Cảm hứng Halloween ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber

27/10/2023, 12:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hailey Bieber gợi ý cho bạn một cách hóa trang ấn tượng vào dịp Halloween này.

Hailey Bieber đã đưa ra lời kêu gọi, mùa ma quái đã chính thức bắt đầu. Người mẫu và chuyên gia sắc đẹp đã khởi động Halloween sớm khi cô đăng ảnh mình lên Instagram và TikTok trong bộ trang phục cổ điển cho mọi dịp Halloween.

Cô ấy rõ ràng đang có tâm trạng muốn phô bày vẻ đẹp quyến rũ khi chọn vai ma cà rồng khát máu phiên bản siêu mẫu. Vẻ ngoài ma cà rồng của vợ Justin Bieber có thể hơi lộn xộn một chút, nhưng bằng cách nào đó Bieber vẫn có thể giữ được vẻ sang trọng. Để tạo kiểu dáng, cô ấy mặc một chiếc áo corset màu đỏ và đen, với tay áo trễ vai bằng ren màu đen và một chiếc váy ngắn lông thú. Cô kết hợp phụ kiện với vòng cổ ngọc trai và khuyên tai thả. Để trông giống thật hơn, bà Bieber đã tô một làn môi đỏ với những giọt máu chảy xuống cổ.

Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 1

Rõ ràng ma cà rồng luôn là chủ đề mà Hailey Bieber bị cuốn hút, như Halloween năm ngoái cô ấy hóa trang thành ma cà rồng Versace. Diện một chiếc áo ngực quây màu đen, váy đen cạp cao, găng tay cao su đen, đôi môi đỏ như máu và tất nhiên là một đôi răng nanh, bà Bieber đang được lên đồ style ma quái theo phong cách thời trang cao cấp.

Những người nổi tiếng khác cũng đã hòa vào tinh thần Halloween bao gồm Ariana Grande và Khloé Kardashian. Trước đây, Grande đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà với anh trai cô, Frankie Grande, nơi cô ăn mặc như một con mèo. Tất cả đều tập trung vào việc trang điểm khi cô ấy kẻ eyeliner chấm bi bằng đá quý và tai mèo. Frankie cũng chú ý đến phong cách trang điểm của mình, đậm nét hơn một chút với màu nâu đậm siêu dày, phấn mắt màu bạc và son môi đậm.

Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 2

Vợ Justin Bieber có vẻ ngoài phù hợp với hình tượng ma cà rồng.

Về phần Kardashian, cô đã tổ chức một bữa tiệc Halloween dành cho trẻ em, nơi cô hóa trang thành một con bò thời thượng. Cô kết hợp với cậu con trai sơ sinh của mình, Tatum, trong bộ đồ liền thân in hình con bò, trong khi đứa con đầu lòng True của cô quyết định không mặc trang phục cho sự kiện.

Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 3
Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 4

Gợi ý trang phục Halloween từ Khloe Kardashian và Ariana Grande

Nếu ma cà rồng có vẻ không phải là bộ trang phục phù hợp với bạn vào dịp Halloween, bạn vẫn có thể truyền năng lượng của Bieber bằng cách ăn mặc giống Bieber vì cô ấy có nhiều khoảnh khắc thời trang có thể tạo nên một bộ trang phục vui nhộn. Nếu bạn là một cặp đôi, hãy chọn những bộ trang phục không giống nhau lấy cảm hứng từ Bieber và chồng cô ấy là Justin (người dường như luôn mặc quần áo trái ngược nhau). Để thu hút rộng rãi hơn, cũng có nhiều khoảnh khắc văn hóa đại chúng của năm 2023 đóng vai trò là nguồn cảm hứng tuyệt vời khi bạn bắt đầu mua sắm trang phục Halloween.

Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 5
Cảm hứng Hallowwen ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber - 6

Gợi ý trang phục Halloween cho các cặp đôi từ Justin và Hailey 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm hứng Halloween ma cà rồng cổ điển từ Hailey Bieber