Camera ghi lại thời khắc "xe điên" lao như tên bắn hất văng nhiều người

07/06/2023, 10:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô được đưa đi kiểm tra nồng độ cồn trong máu và ma túy. Kết quả, Vũ Tuấn Anh xác định có nồng độ cồn trong hơi thở.

Ngày 7-6, Công an TP Thuận An tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh về vụ ôtô tông hàng loạt phương tiện và hất văng nhiều người ra đường.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 6-6, Vũ Tuấn Anh (SN 1993, hộ khẩu TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều khiển ôtô BKS 61A-904.76 trên đường ĐT743C theo hướng từ cầu Ông Bố về hướng ngã tư 550.

Camera ghi lại thời điểm chiếc xe ô tô "điên" lao vun vút và hất văng nhiều người ra đường

Khi đến đoạn đường ngã ba Cửu Long thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, TP Thuận An, ôtô va chạm với 5 xe máy phía trước.

Sau va chạm, ôtô tiếp tục lao nhanh về phía trước, đến trước quán hải sản Vua Biển thì đụng vào xe tải đang đỗ xe sát lề đường rồi va chạm thêm 2 xe máy nữa.

Camera ghi lại thời khắc

Chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn đã bị bẹp dúm

Hậu quả vụ tai nạn khiến cháu P.T.T.M bị thương nặng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, hiện đã bị chết não; anh H.C.T bị gãy xương đòn tay trái; chị L.T.T bị trầy xước ngoài da. 5 người khác đi khỏi hiện trường chưa rõ tình trạng thương tích.

Sau tai nạn, Vũ Tuấn Anh được đưa đi kiểm tra nồng độ cồn trong máu và ma túy. Kết quả, có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/L, không có chất ma túy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã đưa tin, chiếc ôtô "điên" đã tông vào hàng loạt phương tiện, sau đó hất văng nhiều người ra đường. Vụ việc xảy ra vào thời điểm gần giờ cao điểm khiến giao thông khu vực bị tê liệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Camera ghi lại thời khắc "xe điên" lao như tên bắn hất văng nhiều người