Cần Thơ khen thưởng thầy giáo làm thiện nguyện

Trường Tiến | 15/07/2022, 21:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/7, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ đã đến động viên, khích lệ tinh thần thiện nguyện của thầy giáo Nguyễn Nhựt Tân, giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Phong Ðiền 1 (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Trong nhiều năm qua, không chỉ là “người lái đò” trên bục giảng, thầy Nguyễn Nhựt Tân - giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Phong Ðiền 1 còn hăng hái thực hiện các công việc thiện nguyện như kêu gọi giúp đỡ học sinh nghèo, các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bếp ăn từ thiện của bệnh viện, vá đường...

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Cần Thơ khen thưởng tấm lòng thiện nguyện của một thầy giáo ảnh 1
Thầy giáo Nguyễn Nhựt Tân, giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Phong Ðiền 1 (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Theo ông Nguyễn Văn Sang, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền, từ năm 2009 đến nay, thầy Tân vận động hỗ trợ, giúp đỡ cho khoảng 200 người dân và 300 học sinh, với số tiền gần 500 triệu đồng.

Ngoài ra, trong đợt dịch Covid-19 vào năm 2021, thầy Tân còn xông xáo tham gia hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Cảm động trước tấm lòng thiện nguyện và hết mình vì sự nghiệp giáo dục của thầy, lãnh đạo Sở GD&ĐT TP Cần Thơ đã tôn vinh và khen thưởng thầy giáo Nguyễn Nhựt Tân.

Ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cho biết: Thầy Nguyễn Nhựt Tân là một trong những tấm gương người tốt việc tốt tiêu biểu của ngành Giáo dục và địa phương.

Nghĩa cử của thầy Tân đã làm đẹp thêm hình ảnh người giáo viên trong xã hội hiện nay. Sở GD&ĐT TP Cần Thơ sẽ luôn ủng hộ, đồng hành cùng thầy trong thời gian tới, với những hỗ trợ tích cực và hiệu quả, để thầy có thêm điều kiện hoàn thành tốt công việc, tiếp tục làm công tác thiện nguyện.

Bài liên quan
Cần Thơ: Gần 140 chiến sĩ nhí tham gia "Học kỳ trong quân đội" lần thứ XII
GD&TĐ - Thành đoàn Cần Thơ vừa tổ chức lễ xuất quân cho gần 140 chiến sĩ nhí tham gia học kỳ trong quân đội lần thứ XII, năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ khen thưởng thầy giáo làm thiện nguyện