Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi

Trường Tiến | 17/08/2022, 14:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 17/8, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ đã  tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi thành phố, năm học 2021-2022.

Ngành GD&ĐT thành phố ghi nhận và tuyên dương 41 thầy cô giáo đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia; 85 học sinh tiêu biểu nhất trong số 1.750 học sinh giỏi của thành phố trong năm học 2021-2022.

Trong đó, 1 học sinh đạt Huy chương Đồng trong Kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022 môn Sinh học; 27 học sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi trung học phổ thông quốc gia năm học 2021-2022; 1 học sinh đạt Thủ khoa kết quả công nhận tốt nghiệp THPT năm học 2021-2022; 56 học sinh đạt giải Nhất các kỳ thi, cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố.

Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi ảnh 1

Em Đỗ Trọng Phước Nguyên, học sinh vừa đạt Huy chương Đồng trong Kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022 môn Sinh học tri ân thầy cô giáo và cha mẹ tại buổi lễ.

Em Đỗ Trọng Phước Nguyên, học sinh của Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng vừa đạt Huy chương Đồng trong Kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022 môn Sinh học cho biết em rất vinh dự và tự hào khi đại diện cho các bạn học sinh giỏi của Thành phố Cần Thơ phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ.

"Thành công hôm nay luôn nhắc chúng em luôn ghi nhớ công ơn to lớn của quý thầy cô giáo qua các cấp học, những người đã tạo cho chúng em những điều kiện học tập thuận lợi nhất. Thầy cô đã không quản công sức, dẫn dắt trên con đường khám phá thế giới tươi đẹp của tri thức, truyền và tiếp thêm ngọn lửa đam mê đối với môn học mà chúng em yêu thích.

Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi ảnh 2

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ tặng hoa chúc mừng HS đạt Huy chương Đồng trong Kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022.

Chúng em còn được sự quan tâm, động viên khích lệ mọi lúc mọi nơi của quý cô chú lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Sở GD&ĐT và sự hỗ trợ ngày đêm không mệt mỏi của cha mẹ, gia đình chúng em. Có thể nói, với riêng em, đó mãi là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời học sinh", Nguyên bày tỏ cảm xúc.

Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi ảnh 3
Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ biểu dương những thành tích của thầy trò trong năm học 2021-2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thực Hiện - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ biểu dương những thành tích và sự tận tuỵ, tận tâm, say mê với nghề của đội ngũ thầy cô giáo và tinh thần học tập say mê, miệt mài nghiên cứu khoa học của các em học sinh;

Đồng thời ông Nguyễn Thực Hiện cũng nhấn mạnh: Những thành tích các em đạt được là niềm vui, niềm hạnh phúc của các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, nhà trường, thầy cô và của cả thành phố - những người luôn quan tâm và chăm lo cho sự phát triển của ngành Giáo dục đào và đào tạo.

Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi ảnh 4

Ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ trao khen thưởng cho giáo viên đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nhắn nhủ các em được tuyên dương không nên tự mãn, bằng lòng với kết quả đã đạt được; cần tiếp tục học tập và rèn luyện để đạt được kết quả cao hơn, trang bị đủ hành trang cần thiết để lập thân, lập nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi