Cảnh báo 4 con giáp mất tiền tháng 10/2023, họa phá tài lơ lửng trên đầu

L.D.C | 28/09/2023, 08:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền tháng 10/2023. Bạn cần thận trọng trong công việc, nếu không dễ dẫn đến họa phá tài, tiền bạc đổ sông đổ biển.


1. Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp mất tiền tháng 10/2023 này do các kế hoạch của bạn đều không tiến triển được như ý muốn, khiến tiền không thể đổ về túi.

Con giap mat tien thang 10/2023

Con giáp mất tiền tháng 10/2023


Với người làm công ăn lương, công việc trở ngại sẽ ảnh hưởng tới các khoản lương thưởng. Bạn cần phải làm việc cẩn thận, hạn chế mâu thuẫn để không phải dùng tiền của bản thân đền bù thiệt hại.

Người làm kinh doanh buôn bán thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Hãy cẩn thận với các chiêu trò xấu của đối phương, nếu bạn quá ngây thơ hoặc lơ là thì dễ sập bẫy tiểu nhân, khiến tiền bạc tích lũy bấy lâu đổ sông đổ bể.

Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế gây gổ, tranh cãi với khách hàng, đối tác. Dù đối diện với vấn đề gì thì bạn cũng cần hết sức chú ý, vừa để bảo vệ hình ảnh của bản thân, vừa ý thức được rằng tranh cãi không giúp bạn có thêm doanh thu, lợi nhuận.

2. Tuổi Ngọ

Tháng này, người tuổi Ngọ cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu cũng như đầu tư, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.

Với người làm công ăn lương, những thành tích không lý tưởng trong sự nghiệp khiến bạn khó có thể nhận được tiền thưởng nóng. Hãy nhắc nhở bản thân làm việc tập trung, nghiêm túc hơn để không mắc lỗi, bị phạt tiền.

Với người làm ăn kinh doanh, đã đến lúc bạn cần xem lại các phương thức đầu tư, làm ăn của mình, có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác nên dù bôn ba, vất vả đi nữa cũng không kiếm được khoản tiền như người khác.  

Trong việc chi tiêu hàng ngày, tốt nhất bạn chớ nên phung phí cho những việc không thực sự cần thiết. Dù có tiền trong tay cũng hãy nhớ để lại một khoản tiết kiệm phòng cho sự cố bất ngờ.

Xem thêm: Con giáp chịu thiệt thòi cuối năm 2023.

3. Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cũng khá bấp bênh khi các khoản thu vào không được như dự tính, mà các việc cần phải bỏ tiền ra chi tiêu vẫn ập tới hàng ngày. 

Con giap mat tien thang 10

Con giáp mất tiền tháng 10/2023 này nên hạn chế việc rót vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh trong tháng này, có nhiều nguy cơ mà bạn chưa lường trước được đang rình rập.

Đối thủ cũng dễ đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Bạn không thể cả tin nghe theo lời dụ dỗ của người khác kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, trước hết hãy hoàn thành cho tốt các dự án còn dang dở, nếu có thời gian rảnh thì nên học hỏi, bồi dưỡng thêm kiến thức và kĩ năng cho mình.

4. Tuổi Hợi

Thời điểm này, người tuổi Hợi cần đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh thận trọng hơn, chớ nên chạy theo xu thế thị trường rồi lại bỏ dở giữa chừng, khiến những khoản tiền đầu tư trước đó đổ sông đổ bể.

Người làm công ăn lương cũng cần nghiêm túc hơn với các nhiệm vụ được phân công, nếu không bạn dễ để xảy ra lỗi, bị trách phạt hoặc phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những sai sót của mình.

Nếu muốn kiếm tiền vào trong túi, bạn có thể thử sức với những công việc tay trái với điều kiện bạn sắp xếp được thời gian của mình khoa học.

Tháng này, bạn còn tốn khá nhiều tiền bạc vào các hoạt động vui chơi giải trí hoặc chưng diện cho bản thân. Hãy chi tiêu khoản tiền đúng với mức thu nhập của mình, chớ nên chạy theo xu thế đến mức đẩy bản thân vào cảnh cháy túi phải vay mượn người khác.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo 4 con giáp mất tiền tháng 10/2023, họa phá tài lơ lửng trên đầu