Cảnh báo của Aguero về Saudi Arabia thành hiện thực

24/11/2022, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong một buổi stream cá nhân cách đây không lâu, Sergio Aguero đã phân tích chiến thuật của Saudi Arabia, đối thủ sẽ chạm trán Argentina ở trận ra quân World Cup 2022.

Messi và đồng đội lần đầu thủng lưới 2 bàn trước một đối thủ châu Á tại World Cup. Ảnh: Reuters.

Cựu tiền đạo Man City ấn tượng với cách bố trí đội hình, bẫy việt vị và gây sức ép của đội tuyển châu Á: "Hãy nhìn cách họ dâng cao để gây áp lực, hãy cẩn thận với điều này, Lionel Scaloni (HLV trưởng của tuyển Argentina). Hàng phòng ngự của Saudi Arabia luôn đứng theo một hàng. Cách tiền vệ của họ gây sức ép cũng thực sự táo bạo".

Ngoài ra, Aguero còn đặc biệt ấn tượng với Al Dawsari bên phía Saudi Arabia. "Nhìn xem, anh ta thực sự giỏi. Hãy quan tâm đến số 10 nhiều hơn".

Những phân tích của Aguero đều được Saudi Arabia thể hiện trong trận đấu với Argentina tại vòng bảng World Cup. Hàng thủ chủ động dâng cao của đại diện châu Á đã khiến Argentina dính bẫy việt vị đến 7 lần và có đến 3 lần bị từ chối công nhận bàn thắng. Ở mặt trận tấn công, chính Al Dawsari là người ghi bàn kết liễu nhà ĐKVĐ Copa America bằng một pha xử lý đầy quyết đoán ở phút 53.

Cũng trong buổi stream, Aguero nói rằng anh muốn đưa những đoạn video này cho đồng đội và ban huấn luyện Argentina xem. Tuy nhiên, khi đến Qatar, "El Kun" lại không được vào trại tập trung của đội tuyển quê nhà do khúc mắc về giấy tờ.

Aguero đã bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc chậm trễ của LĐBĐ Argentina: "Nếu không muốn tôi đến, hãy nói thẳng".

Ở lượt trận tiếp theo, Argentina phải thắng Mexico để có thể tự định đoạt số phận tại vòng bảng World Cup. Trong khi đó, Saudi Arabia sẽ đi tiếp, nếu tiếp tục giành 3 điểm trước Ba Lan.

Highlights Argentina 1-2 Saudi Arabia Hai pha lập công liên tiếp đầu hiệp 2 giúp đại diện châu Á thắng ngược Argentina ở trận ra quân tại World Cup 2022 chiều 22/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo của Aguero về Saudi Arabia thành hiện thực