Cảnh báo những khó khăn cản lối 12 con giáp trong tháng 3/2024: Đừng đầu hàng nghịch cảnh

L.D.C | 28/02/2024, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2024 để biết những khó khăn nào đang chực chờ phía trước, bạn cần cẩn thận trước những nguy cơ nào.


1. Vận hạn của tuổi Tý

Thách thức sự nghiệp

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2024 thấy người tuổi Tý cần chú ý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong tháng này. Có thể là dự án trước đó đang tiến triển tốt bỗng mắc phải sai sót nhỏ do bất cẩn, khiến tiến độ bị ảnh hưởng.

Van han 12 con giap thang 3/2024

Ngoài ra, tháng này còn dễ xảy ra những rắc rối, mâu thuẫn trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Dù bạn có năng lực làm việc nhưng vẫn nên phối hợp tốt hơn với mọi người. Hãy luôn kiên nhẫn và khiêm tốn khi làm việc với người khác.

Tình cảm nhạt nhòa

Người độc thân có thể có cơ hội gặp gỡ người mới nhưng chớ để cảm xúc che mờ lý trí. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về đối phương nhiều hơn trước khi có ý định tiến xa hơn. 

Các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, giận hờn vì thiếu sự sẻ chia. Đối phương không mấy vui vẻ trước sự thờ ơ và lạnh nhạt của bạn. Còn tuổi Tý lại trách móc người ấy không đủ thông cảm và thấu hiểu với mình. 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

Xã giao bất ổn

Tại nơi làm việc, tuổi Sửu cần chú ý hơn đến mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh xung đột, xích mích vì những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn đừng quá bướng bỉnh tự làm theo ý mình, nên thường xuyên lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đề xuất của người khác.

Bên cạnh đó, đừng để những lời chọc ngoáy của tiểu nhân khiến bạn trở nên thiếu sáng suốt, bị cảm xúc lấn át dẫn đến hành động bột phát, nóng vội bất chấp hậu quả.

Tình cảm giậm chân

Với người độc thân, tháng này bạn có thể sẽ có một số buổi gặp gỡ, tuy nhiên, những mối quan hệ không kéo dài lâu, bạn thường hay cảm thấy kiệt sức và cuối cùng có thể dẫn đến chia tay không mấy vui vẻ.


Bạn có biết: Cách tìm bạn đời phù hợp cho 12 con giáp?

Các cặp đôi thường xuyên xảy ra những xích mích, mâu thuẫn. Bạn cần chú ý đến việc giao tiếp, thấu hiểu giữa hai vợ chồng và duy trì sự tương tác, chia sẻ với nhau. 

3. Vận hạn của tuổi Dần

Chớ nên tự mãn

Dù gặt hái thành công đến mấy thì người tuổi Dần vẫn nên có sự đề phòng, đừng ngủ quên trên chiến thắng hay quá mức tự mãn với những gì mình đạt được, tạo thời cơ để người khác vượt qua.

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2024 thấy bạn vốn sẵn tính nóng, đừng để cảm xúc lấn át lý trí, thực hiện những hành động xốc nổi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

4. Vận hạn của tuổi Mão

Suy nghĩ tiêu cực

Người tuổi Mão rất dễ nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, tự đẩy bản thân vào bế tắc. Để giải quyết vấn đề trong công việc tốt hơn, bạn cần điều chỉnh tâm lý, nâng cao khả năng tập trung, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc hơn. 

Đồng thời trong quá trình làm việc hàng ngày, bản mệnh cũng nên chú ý cách nói năng, hành xử của mình để không vướng thêm vào nhiều chuyện rắc rối. Đôi khi bạn có thể cảm thấy cuộc sống và công việc đều quá mức buồn tẻ, nên tự tìm kiếm niềm vui để lên “dây cót” tinh thần.

Nguy cơ hao tài

Tháng này không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh, đầu tư quá lớn, độ mạo hiểm và rủi ro cao. Bạn chỉ nên tiếp tục công việc, dự án hiện tại mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn vì lười biếng và “ngại” tính toán việc gì đó quá phức tạp nên dễ làm việc một cách hời hợt, qua loa, đưa ra những quyết định thiếu chính xác và dễ tự ném tiền qua cửa sổ.

Van han thang 3

Ngoài ra, tháng này, bạn có thể gặp một số rắc rối do chi tiêu gia đình tăng cao hoặc xuất hiện các khoản chi khẩn cấp. Bạn cần đảm bảo ngân sách và kế hoạch chi tiêu của mình để tránh cảnh cháy túi.

Tình cảm khô khan

Những người đã lập gia đình cần trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn, tình cảm thiếu sự lãng mạn và chia sẻ thì khó tránh phai nhạt. Bạn vẫn nên có những hành động chủ động thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn.

Với người độc thân, những suy nghĩ bi quan có thể cản trở nhân duyên của bạn. Tháng này bạn có phần sống khép mình hơn, chỉ muốn vui trong thế giới của riêng mình mà không mở rộng lòng với người khác. 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

Áp lực công việc

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2024, người tuổi Thìn có thể phải đối mặt với nhiều áp lực, họa thị phi do tiểu nhân luôn rình rập. Ngay cả những công việc thường ngày vốn đã làm quen tay cũng dễ phát sinh nhiều vấn đề trục trặc. 

Sự nghiệp gặp nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không được hài hòa, còn có điềm báo đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Bạn không nên để mình bị cuốn theo quá sâu vào những việc như thế này.

Tài lộc kém sắc

Các khoản thu nhập của bản mệnh trong tháng này không tăng là mấy mà còn có nguy cơ thất thoát khó kiểm soát. 

Bạn sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều. 

Đặc biệt bạn cần phải cẩn thận trong việc đầu tư kẻo dễ rơi vào bẫy lừa đảo của kẻ gian, hoặc tin những lời đường mật mà đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của.

Xem thêm: Tháng hao tài năm 2024 của 12 con giáp.

6. Vận hạn của tuổi Tị

Tiểu nhân ghen ghét

Người tuổi Tị cần cẩn thận tiểu nhân cố tình gây họa do ghen ghét với những lợi thế bạn đang có. Thời điểm này hãy dè chừng trước những kẻ cố tình tiếp cận, dùng lời lẽ ngon ngọt nịnh nọt mình. Người làm công ăn lương dù đạt thành tích cao cũng chớ nên kiêu ngạo, ra vẻ ta đây.

Với người làm kinh tế, bản mệnh vẫn chỉ nên đầu tư ở quy mô vừa phải, tránh làm lớn mà lợi bất cập hại. Đặc biệt, làm ăn khôn ngoan là phải biết điểm dừng, không nên nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

Công việc khó khăn

Tháng này, khối lượng công việc của người tuổi Ngọ tăng mạnh, có nhiều mục tiêu bạn đặt ra từ trước đó sẽ không thể thực hiện một cách suôn sẻ, đã vậy bạn còn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối xảy ra xung quanh mình.

Thêm vào đó, bạn còn có thể gặp bất lợi trong các mối quan hệ xã giao do tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng. Nếu bạn không có lòng đề phòng sẽ rất dễ khiến công việc mình thực hiện thường xuyên gặp phải rắc rối.

Làm ăn bất lợi

Bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách cản trở con đường kiếm tiền làm giàu. Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng.

Với người làm công ăn lương, công việc nhiều nguy cơ có thể ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định. Bạn cần lên kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận kẻo dễ cháy túi.

Người làm kinh doanh đầu tư nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, tin vào những lời hứa hẹn về lợi ích ngắn hạn của bất cứ ai.

Tình cảm bất ổn

Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với người thân. Nhiều thời điểm bạn mang những cảm xúc tiêu cực bên ngoài về trút lên người nhà. 

Van han 12 con giap

Với người độc thân, bản thân bạn không thực sự hào hứng với việc hẹn hò với ai đó. Bạn thường quá kỹ tính, soi xét nên khó tìm được người như ý. 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

Tiểu nhân quấy nhiễu

Hung tinh rình rập mang điềm báo kẻ tiểu nhân quấy nhiễu. Người tuổi Mùi hãy thận trọng với những người xung quanh, đừng vội tin lời nịnh bợ, tập trung vào công việc của mình rồi sẽ nhìn thấy ngay thành quả.

Người làm kinh tế chớ nên khinh suất, cần quản lý túi tiền chặt chẽ. Hãy luôn sáng suốt và thận trọng hơn trong đầu tư, có chính kiến rõ ràng, đừng nghe và chạy theo phong trào, cách làm ăn ăn xổi như vậy rủi ro rất cao.  

9. Vận hạn của tuổi Thân

Chú ý giữ mình

Đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi” cho vận trình tình cảm của người tuổi Thân, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp, rạn nứt gia đình, nhất là với người đã kết hôn.

Vì thế, bạn làm gì cũng suy nghĩ chín chắn, nghiêm cẩn giữ mình. Hãy hạn chế các mối quan hệ xã giao, đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối. 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

Công việc sai sót

Tháng này các kế hoạch bị đảo lộn, thường xuất hiện những sự cố, sai sót giữa chừng, vì thế người tuổi Dậu sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục.

Đã vậy, các mối quan hệ còn có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh thường xuyên phải đối mặt với cạnh tranh cả trong nội bộ lẫn bên ngoài. 

Van han 12 con giap thang 3

Hãy chú ý tới cách cư xử của mình trong phạm vi công việc, chớ nên ôm tâm lý hơn thua, tranh cãi tới cùng, bởi sau cùng chính bạn cũng chẳng được lợi lộc gì, tránh đẩy mình vào cảnh tai tiếng thị phi, nghiêm trọng còn mất vị trí mong ước.

Tiền bạc hao tổn

Người làm công ăn lương tuy thu nhập vẫn ổn định nhưng nhiều chi phí bất ngờ phát sinh vẫn khiến bạn một phen chao đảo, thậm chí rơi vào tình trạng vay mượn mới có thể cố cầm cự. 

Đối với người làm kinh doanh, tình hình buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn do thị trường ngày càng bão hòa. Con giáp này còn phải chịu những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh và những kẻ ghen ăn tức ở. 

Thậm chí, dù có tiền dư dả trong tay cũng chớ nên bốc đồng mà đổ tiền khi chưa hề tìm hiểu kỹ thông tin. 

Tình cảm rạn nứt

Áp lực từ nhiều vấn đề khiến bạn nóng nảy, hờn giận vô cớ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được trút những cảm xúc tiêu cực đó lên nửa kia. Điều đó chỉ gây ra những mâu thuẫn, xung đột khiến gia đạo bất ổn.

Đã vậy, tháng này còn có thể xuất hiện kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. Các cặp đôi dù có giận hờn, chiến tranh lạnh cũng không nên tìm đến người ngoài kẻo phạm sai lầm khó sửa chữa.

11. Vận hạn của tuổi Tuất

Nguy cơ tiềm ẩn

Tháng này người tuổi Tuất nên đề cao sự cẩn trọng, làm gì cũng phải tính toán và kiểm tra cẩn thận để tránh sai một ly đi một dặm. Lúc rảnh rỗi nên tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể vững vàng hơn khi gặp sóng gió.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thái độ hành xử, chớ kiêu ngạo gây mất lòng người khác qua những va chạm đơn giản hàng ngày. Giữ mối quan hệ tốt đẹp, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp sẽ hạn chế cho bạn rất nhiều những cạnh tranh, đấu đá ngầm không đáng.

Người làm kinh tế dễ gặp họa phá tài, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay do có nhiều việc cần chi tiêu, nếu không thì cũng là phải tiêu tiền giải quyết rắc rối.

12. Vận hạn của tuổi Hợi

Xích mích nảy sinh

Trong tháng, người làm công chức văn phòng cần phải lưu ý chuyện xích mích thị phi trong nhóm. Mối bất hòa âm ỉ lâu ngày chỉ đợi có dịp là bùng phát, khiến công việc đi xuống, tâm trạng không được giải quyết mà quan hệ đồng nghiệp cũng không được vui vẻ.

Vì vậy, có điều gì thì mọi người nên cố gắng thẳng thắn trao đổi với nhau, đừng giữ trong lòng rồi nảy sinh cảm giác bực bội, thậm chí tìm cách hãm hại nhau.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo những khó khăn cản lối 12 con giáp trong tháng 3/2024: Đừng đầu hàng nghịch cảnh