Cảnh tượng hãi hùng từ camera tố cáo hành vi của nam thanh niên đằng sau người phụ nữ

07/11/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam thanh niên đi ngay sau người phụ nữ bị camera an ninh ghi lại toàn bộ hành vi táo tợn của mình.

Theo tờ Daily Mail, sự việc xảy ra tại Central West End, thành phố St. Louis, bang Missouri của Mỹ vào khoảng 8h ngày 5/11.

Cảnh tượng hãi hùng từ camera
Cảnh tượng hãi hùng từ camera

Nam thanh niên đi ngay sau lưng 2 vợ chồng, cố sức giành lấy đứa trẻ. Ảnh: Daily Mail

Camera an ninh trên đường phố đã ghi lại được một cảnh tượng vô cùng đáng sợ. Một gia đình 3 thành viên đang đi qua đường. Người mẹ bế đứa con nhỏ, còn người chồng đi ngay đằng sau 2 mẹ con.

Khi họ bắt đầu đi qua phần vạch kẻ đường thì có một nam thanh niên mặc áo màu xám có mũ trùm đầu cũng đi ngay đằng sau. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như nam thanh niên này chỉ là một người qua đường bình thường.

Tuy nhiên, ngay khi họ vừa mới đi sang bên kia đường thì hắn ta bỗng hành động nhanh như chớp và cố hết sức để giằng lấy đứa trẻ từ người phụ nữ.

Cảnh tượng hãi hùng từ camera

May mắn người chồng đã có thể đánh lại kẻ bắt cóc, bảo vệ vợ con. Ảnh: Daily Mail

Sự việc diễn ra đột ngột khiến người mẹ không khỏi hoảng sợ và cố sức ôm chặt lấy con chạy lên vỉa hf, không cho kẻ tấn công đạt được mục đích. May mắn là người chồng đi ngay đằng sau đã lấy tay ôm lấy 2 mẹ con. Khi đó, kẻ bắt cóc nhận thấy không thể đánh lại người chồng nên đã chạy đi. Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh người chồng đuổi kẻ bắt cóc ra khỏi khung hình.

Ngay sau đó, kẻ bắt cóc đã bị bắt giữ và danh tính của hắn được tiết lộ khiến cho nhiều người cảm thấy lo ngại vì tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có nhiều "thành tích" bất hảo. Hắn là Anthony McGee, 19 tuổi.

Trước đó, McGee - một kẻ vô gia cư, được cho là cũng đã bóp cổ một cụ bà 82 tuổi trên phố, sau đó đã làm gãy cả 2 tay của nạn nhân. Trước vụ tấn công này, hắn cũng cầm một chai rượu đập vào đầu một người phụ nữ 42 tuổi.

Cảnh tượng hãi hùng từ camera

Anthony McGee, 19 tuổi, kẻ định bắt cóc em bé 11 tháng tuổi trong vụ việc kể trên. Ảnh: Daily Mail

Các nhân chứng đã gọi cho cảnh sát và cố gắng ngăn không cho hắn trốn thoát sau những vụ tấn công kinh hoàng này, nhưng không thành công.

Tình trạng tấn công trên đường phố tại Mỹ xảy ra rất nhiều. Nhiều ngày trước, một phụ nữ sinh sống tại thành phố Los Angeles đã suýt bị tấn công tình dục khi đi trên đường vào ban ngày.

Theo video ghi lại, vào thời điểm đó, nạn nhân tên Rebecca đang đi bộ một mình trên phố thì xuất hiện nghi phạm bám đuôi đằng sau. Sau khi tiến đến lại gần cô gái từ phía sau, kẻ này đã ngay lập tức đẩy cô ngã xuống đường và có hành vi tấn công tình dục cô.

May mắn thay người đàn ông ngồi trên băng ghế ở vỉa hè đã ngay lập tức đứng lên can thiệp và khiến kẻ lạ mặt phải quay người bỏ chạy.

Bài liên quan
Nam thanh niên nghi bị rơi từ tòa nhà cao tầng trúng hàng rào sắt tử vong
Sau khi nghe tiếng động mạnh ở hàng rào công trình, mọi người chạy ra thì phát hiện nam thanh niên tử vong trên hàng rào sắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh tượng hãi hùng từ camera tố cáo hành vi của nam thanh niên đằng sau người phụ nữ