Cầu thủ Hàn Quốc bức xúc khi trọng tài thổi hết giờ

29/11/2022, 00:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hwang Ui-jo và Na Sang-ho cho rằng Hàn Quốc có thể gỡ hòa nếu được thực hiện quả phạt góc cuối trận.

Cầu thủ Hàn Quốc vây quanh trọng tài thể hiện sự bất bình. Ảnh: Reuters.

Tuyển Hàn Quốc dồn lên tấn công ở những phút cuối trận gặp Ghana khi bị dẫn 2-3. Trước khi tiếng còi kết thúc vang lên, Hàn Quốc được hưởng phạt góc. Tuy nhiên, trọng tài Anthony Taylor quyết định dừng trận đấu, bởi thời gian bù giờ đã vượt gần 2 phút.

Quyết định của trọng tài khiến cầu thủ và ban huấn luyện bức xúc. Hwang Ui-jo nói sau trận: "Một quả phạt góc cũng là cơ hội tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng cơ hội nhưng trận đấu lại kết thúc như vậy".

"Tôi nghĩ trọng tài sẽ cho thực hiện quả phạt góc bởi đó là một cơ hội. Bàn thắng có thể được ghi chỉ với một pha đá phạt góc", Na Sang-ho bức xúc nói.

Đội bóng xứ kim chi nỗ lực đến những giây phút cuối, nhưng trọng tài Taylor lại khước từ họ cơ hội cuối cùng. Sau khi tiếng còi hết trận vang lên, HLV Paulo Bento đã lao vào sân, tranh cãi với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chứng kiến quyết định bất ngờ của trọng tài, cựu tuyển thủ Park Ji-sung nhận định: "Quả phạt góc đó là cơ hội cuối và Hàn Quốc đã có cơ hội tốt để ghi bàn, nhưng quyết định của trọng tài thật đau lòng. Giải đấu năm nay có rất nhiều bất ngờ đến từ các đội bóng châu Á. Với phong độ như hiện tại, tôi tin Hàn Quốc sẽ chơi tốt ở trận cuối".

Ngoài tiếng còi kết thúc trận, trọng tài Taylor còn có tình huống gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng mở tỷ số cho Ghana sau khi tham khảo tổ VAR qua bộ đàm mà không cần xem lại video.

Trận thua trước Ghana khiến Hàn Quốc gặp khó trong việc tranh vé vào vòng 16 đội. Ở lượt trận cuối ngày 2/12, đội bóng xứ kim chi sẽ gặp Bồ Đào Nha mà không có sự chỉ đạo của HLV Bento do nhận thẻ đỏ.

Highlights Hàn Quốc 2-3 Ghana Không thể tạo ra khác biệt, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 tối 28/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Hàn Quốc bức xúc khi trọng tài thổi hết giờ