Cầu thủ Quang Hải dương tính Covid-19

PV | 09/02/2022, 15:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải dương tính với Covid-19 nên sẽ bỏ lỡ nhiều sự kiện bóng đá quan trọng.

Quang Hải test nhanh hai lần dương tính COVID-19 - Ảnh 1.

Quang Hải tập luyện cùng các đồng đội ở Hà Nội FC ngày 7-2 - Ảnh: Hà Nội FC

Ngày 8-2, Hà Nội FC tổ chức xét nghiệm mẫu gộp cho toàn đội trước khi khởi hành đi Nam Định. Trong đó, một mẫu gộp cho kết quả dương tính với COVID-19.  

Các cầu thủ trong nhóm này được làm test nhanh lẻ, kết quả Quang Hải dương tính với COVID-19. Tiền vệ này được làm test nhanh một lần nữa và vẫn cho kết quả tương tự.

Quang Hải được cho dừng tập luyện và tự cách ly tại nhà điều trị. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 không xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi.

Theo y tế địa phương, thời gian cách ly cho ca nhiễm không có triệu chứng là 7 ngày. Các kế hoạch của Quang Hải chuẩn bị cho năm mới cũng bị đảo lộn.

Ngày 16-2, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 được tổ chức ở TP.HCM. Quang Hải nằm trong top 5 đề cử Quả bóng vàng nam và được đánh giá sẽ cùng Hoàng Đức cạnh tranh danh hiệu cao nhất. Việc nhiễm COVID-19 có thể khiến anh không thể tham dự lễ trao giải.

Quang Hải cũng lỡ trận giao hữu Hà Nội FC gặp Nam Định tại sân Thiên Trường ngày 12-2, mất hơn một tuần trong quỹ thời gian chuẩn bị cho V-League 2022 với đội bóng thủ đô.

Bài liên quan
Đề xuất mua 21,9 triệu liều vaccine Covid-19 tiêm cho trẻ từ 5-11 tuổi
Bộ Y tế cho biết, đề xuất Chính phủ cho phép mua 21,9 triệu liều vaccine phòng COVID-19 Pfizer để tiêm cho trẻ 5-11 tuổi, chấp nhận có thể thừa vaccine.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Quang Hải dương tính Covid-19