CĐV Argentina và Mexico đánh nhau vì Messi

25/11/2022, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ Mexico có hành vi lăng mạ Lionel Messi trước thềm trận đấu quan trọng của đội nhà với Argentina ở bảng C World Cup 2022 vào ngày 27/11 tới.

Hôm 24/11, cổ động viên Argentina và Mexico đã lao vào ẩu đả với nhau tại công viên Al Bidda ở thủ đô Doha (Qatar). Nguyên nhân cho vụ đánh nhau này xuất phát từ việc một số người hâm mộ quá khích của đội bóng thuộc khu vực CONCACAF có hành vi chửi bới Messi.

Trong đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội, người ta có thể nghe thấy những người ủng hộ Mexico hô vang "khốn kiếp Messi" và có hành vi khiêu khích người hâm mộ "La Albiceleste" về trận thua sốc 1-2 trước Saudi Arabia.

Lionel Messi anh 1

Cảnh ẩu đả giữa cổ động viên Argentina và Mexico bên ngoài công viên Al Bidda.

Nhà báo người Mexico, Omar Nino, có mặt tại hiện trường vụ đánh nhau và cho biết một số người hâm mộ của hai đội phải nhờ đến nhân viên y tế để điều trị các vết thương nhẹ. Công viên Al Bidda là nơi FIFA thiết kế nhiều khu vực xem bóng đá, vui chơi dành cho người hâm mộ của 32 đội tuyển dự World Cup 2022.

Trước đó, CĐV Mexico cũng bị FIFA điều tra vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc với người hâm mộ Ba Lan trong trận hòa giữa đôi bên. Cổ động viên Mexico được cho là có lời lẽ lăng mạ sau khi thủ môn Guillermo Ochoa của Mexico cản phá thành công quả phạt đền của tiền đạo Robert Lewandowski.

Ban tổ chức World Cup 2022 nhiều khả năng phải thắt chặt an ninh trước trận đấu quan trọng giữa hai đội diễn ra tại sân Lusail Iconic có sức chứa 80.000 người.

Argentina và Mexico sẽ gặp nhau vào lúc 2h ngày 27/11 tại lượt trận hai vòng bảng World Cup 2022. Sau trận thua Saudi Arabia, Messi và các đồng đội cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, "El Tri" vừa có trận hòa Ba Lan 0-0 trong ngày ra quân.

Zing từ Qatar: Messi vắng mặt trong buổi tập của Argentina Lionel Messi không xuất hiện trong khoảng 15 phút đầu buổi tập sáng 23/11 của tuyển Argentina. Ban huấn luyện chưa đưa ra thông báo gì về tình hình của Leo.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Argentina và Mexico đánh nhau vì Messi