CĐV Indonesia ném chai nước xuống sân ở trận đấu của tuyển Việt Nam

06/01/2023, 18:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi hiệp một trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa tuyển Indonesia và Việt Nam chiều 6/1 khép lại, một số CĐV quá khích của chủ nhà đã ném những vật thể lạ xuống sân.

Theo ghi nhận của Zing, một số CĐV Indonesia đã thể hiện sự không hài lòng với kết quả của hiệp một. Sau tiếng còi kết thúc hiệp đầu, đã có những vật thể được ném xuống sân, như chai nước, túi nylon đựng thức ăn, rác thải.

Các CĐV tiến sát ra vách ngăn an toàn, gào thét, huýt sáo, thậm chí giơ ngón tay “thối” về phía ban huấn luyện, các cầu thủ và trọng tài. Không có CĐV nào có động thái quá khích như trèo rào hoặc đốt pháo sát, khi lực lượng an ninh sân Gelora Bung Karno vẫn trong tầm kiểm soát.

Đại diện LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ngay lập tức tiến ra giải thích với giám sát trận đấu đến từ LĐBĐ Châu Á (AFC). Ban tổ chức trận đấu cho tiến hành hiệp hai bình thường.

Ở hiệp một, tuyển Indonesia và Việt Nam chơi giằng co với khá nhiều pha va chạm. Indonesia tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không tận dụng thành công hoặc bị Đặng Văn Lâm cản phá. Tuyển Việt Nam có Vũ Văn Thanh bị thẻ vàng.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã đề cao cảnh giác ở trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tại Indonesia. Với trận đấu có tính chất quan trọng và phức tạp này, BTC bố trí khoảng 3.690 cảnh sát, trong đó có gần 500 nhân viên an ninh hỗ trợ trong sân.

Đất nước vạn đảo từng để xảy ra thảm họa bạo động bóng đá ở sân Kanjuruhan hồi tháng 10, còn gần đây là vụ hooligan ném đá vào xe buýt chở tuyển Thái Lan.

Cảnh sát trưởng Jakarta: Hy vọng không có sự cố Khoảng 4.190 cảnh sát Indonesia được huy động để bảo đảm an ninh cho trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022, giữa Indonesia và Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Indonesia ném chai nước xuống sân ở trận đấu của tuyển Việt Nam