CĐV phát cuồng vì bức ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi

20/11/2022, 05:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hình ảnh Ronaldo và Messi ngồi chơi cờ vua được chia sẻ với tốc độ chóng mặt sau khi đăng tải vào rạng sáng ngày 20/11 (giờ Hà Nội).

Messi và Ronaldo lần đầu xuất hiện cùng nhau không phải tại lễ trao giải hoặc sân cỏ. Ảnh: Annie Leibovitz.

Bất chấp việc bức ảnh mang tính chất quảng bá, CĐV bóng đá lẫn truyền thông trên toàn thế giới đều bày tỏ sự thích thú cao độ với tấm hình mới nhất của Ronaldo và Messi. Trên trang cá nhân với 106 triệu lượt theo dõi của Messi, bức ảnh này nhận được 3,1 triệu lượt thích sau 4 tiếng đăng tải và gần 300.000 lượt chia sẻ.

Trên trang cá nhân với 154 triệu lượt theo dõi của Ronaldo, con số còn lớn hơn với 4 triệu lượt thích. Trên các nền tảng mạng xã hội khác, hình ảnh này cũng chiếm sóng. CĐV trên toàn thế giới gần như phát cuồng trước hình ảnh hai cầu thủ hay bậc nhất mọi thời đại đứng chung một khung hình và đấu trí trên bàn cờ vua.

CĐV Abul Taha bày tỏ sự phấn khích với dòng nhận xét: "Bức ảnh này trở thành huyền thoại ngay từ khi bấm máy xong". CĐV Mikhail thì nhấn mạnh: "Tôi muốn khóc khi thấy bức ảnh này".

Truyền thông thế giới cũng bày tỏ sự bất ngờ và đưa ra các phản hồi tích cực về bức hình có một không hai từ hai biểu tượng của làng túc cầu đương đại bất chấp đây chỉ là động thái mang tính quảng bá.

Gazzetta dello Sport ví von đây là "Bức hình của thế kỷ". Daily Mail gọi đây là "Lần đầu tiên Ronaldo và Messi đoàn kết" trong khi các đơn vị truyền thông khác như ESPN, Goal... đều dẫn lại bức ảnh này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano gọi đây là "Bức hình của năm". Cây bút của Sky Sports, Fabrizio Biasin, thì chỉ nói ngắn gọn: "Biểu tượng".

Người chụp bức ảnh Ronaldo và Messi ngồi chơi cờ vua cũng không phải dạng vừa. Đó là nhiếp ảnh gia lừng danh 73 tuổi Annie Leibovitz. Trước World Cup 2010, bà Annie từng thực hiện bức ảnh nổi tiếng với Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane cùng chơi foosball (bi lắc).

Trong quá khứ, bà Annie nổi tiếng với bức ảnh gần như cuối cùng chụp cố thủ lĩnh của ban nhạc The Beatles, John Lennon, trước khi ca sĩ huyền thoại này bị ám sát. Bức hình nổi tiếng giữa John Lennon và Yoko Ono trên bìa tạp chí Rolling Stones vào năm 1981 cũng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia này.

Ronaldo và Messi đều xác nhận World Cup 2022 là kỳ Cúp thế giới cuối cùng của mình. CR7 và Bồ Đào Nha nằm ở bảng H với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc còn Messi cùng tuyển Argentina nằm ở bảng C với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

Trong cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, Ronaldo tiết lộ nếu Bồ Đào Nha vô địch World Cup, tiền đạo này sẽ ngay lập tức giải nghệ. Người gần như duy nhất trong cuộc phỏng vấn này được Ronaldo dành lời ngợi khen là Messi. CR7 gọi Messi là cầu thủ hay nhất anh từng đối đầu.

Ronaldo nói về viễn cảnh hạ Messi ở chung kết World Cup 2022 Siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ giải nghệ nếu CR7 lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha vượt qua Argentina ở chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV phát cuồng vì bức ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi