CĐV Thái Lan đội nắng gắt để có vé xem trận gặp Việt Nam

16/01/2023, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều CĐV Thái Lan có mặt ở sân từ sớm để sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Alexandre Polking trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

cdv thai lan anh 1

Chiều 16/1, ngay từ 15h (trước giờ bóng lăn 4,5 tiếng đồng hồ), người hâm mộ Thái Lan đã xếp hàng dài để chờ được mua vé vào sân Thammasat.

cdv thai lan anh 2

Trên trang Thai Ticket Major, đơn vị phân phối vé chính thức của tuyển Thái Lan, tất cả vé được mua hết sau 5 phút mở bán. Số ít sẽ được bán trực tiếp tại sân Thammasat. Các cổ động viên xếp hàng dưới trời nắng nóng để sở hữu tấm vé xem trận chung kết được coi là trong mơ giữa Thái Lan và Việt Nam.

cdv thai lan anh 7

Chiếc khăn có in chữ Changsuek (biệt danh của tuyển Thái Lan) cũng trở thành một vật dụng che nắng.

cdv thai lan anh 8

Dù thời tiết không hề dễ chịu, các cổ động viên chủ nhà vẫn tỏ ra hào hứng. Sau 15 năm, Thái Lan và Việt Nam mới lại đụng độ nhau trong một trận chung kết AFF Cup.

cdv thai lan anh 9

Một số cổ động viên đã có vé thảnh hơi hơn. Họ tìm nơi có bóng mát để nghỉ ngơi, ăn lót dạ.

cdv thai lan anh 10

Một nhóm cổ động viên chuẩn bị sẵn chiếu để ngồi nghỉ ngơi, chờ trận đấu diễn ra. Họ chủ động đến sân sớm để tránh cảnh chen chúc, kẹt xe.

cdv thai lan anh 11

Dòng người đổ về sân Thammasat mỗi lúc một dài hơn. Điều đó cho thấy họ chờ đợi trận chung kết này ra sao. Màn tái đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ bắt đầu lúc 19h30.

HLV Calisto: 'Không được sợ Thái Lan' Chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia từng vô địch AFF Cup 2008 với tuyển Việt Nam cho rằng yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng ở trận chung kết lượt về sắp tới tại Bangkok.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Thái Lan đội nắng gắt để có vé xem trận gặp Việt Nam