CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY

05/08/2023, 20:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ai nói làm mẹ thì không thể thành công ở lĩnh vực khác, cứ nhìn vào CEO Vui Nguyễn thì sẽ thấy sức mạnh của một người mẹ vừa chăm con giỏi vừa kinh doanh tốt. Cô là điển hình cho phụ nữ hiện đại vừa làm tốt vai trò của người phụ nữ gia đình lại có được thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

Vui Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Vui là CEO & Founder công ty TNHH thiết kế thời trang TRENDY Nguyễn tọa lạc tại địa chỉ 137A Huỳnh Văn Nghệ, P12, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Công ty TRENDY Nguyễn được thành lập năm 2016 với tiền thân là cửa hàng may đo đã có kinh nghiệm hơn 20 năm. TRENDY ra đời là tâm huyết của CEO Vui Nguyễn với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, mang hơi hướng truyền thống nhưng vẫn hiện đại và hợp mốt, phù hợp với nhiều vóc dáng và lứa tuổi khác nhau. Giờ đây khi nhắc đến TRENDY, khách hàng sẽ nghĩ đến ngay nếu cần một chiếc áo dài hay đồ công sở hoặc những phụ kiện đi kèm.

CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY - 1

Với sự dẫn dắt và điều hành của CEO Vui Nguyễn, TRENDY hiện là thương hiệu thời trang có tiếng trên thị trường với các sản phẩm cho tất cả mọi vóc dáng, đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái nhất cho khách hàng. Tất cả các thiết kế của TRENDY được may đo thủ công, chất liệu cao cấp nhưng giá cả lại rất hợp lý. Thế mạnh của TRENDY là các sản phẩm thời trang như: áo dài truyền thống, áo dài nàng thơ, veston công sở… phù hợp cho chị em kể cả lúc đi làm, đi chơi và đi dự tiệc mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng và quyến rũ qua từng dòng sản phẩm khác nhau.

Là một người phụ nữ đóng vai trò là người con, người vợ và người mẹ của 3 bé trong một gia đình gồm 6 thành viên, CEO Vui Nguyễn phải gánh vác trên vai mình nhiều trách nhiệm. Vừa chăm sóc con cái, mẹ già và điều hành công ty nhưng cô luôn quán xuyến mọi việc một cách hợp lý và hiệu quả. Song song với việc chăm sóc gia đình, điều hành công ty TRENDY, cô còn tích cực trong công tác cộng đồng. Được biết, Vui Nguyễn hiện là chủ tịch Happy Women miền Nam, đây là một tổ chức phi lợi nhuận kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY - 2

Các sản phẩm của TRENDY được CEO Vui Nguyễn tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Các mẫu thiết kế của TRENDY được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu để phù hợp với những thị hiếu thời trang khác nhau. Những thiết kế của TRENDY là sự xen lẫn giữa nét cổ điển mà hiện đại, thanh lịch và sang trọng, giữa sự nhẹ nhàng mà thời thượng.

CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY - 3

Khi hỏi về bí kíp vừa chăm con vừa kinh doanh thành công, CEO Vui Nguyễn chia sẻ: "Với mình kiên trì - đam mê với công việc mình làm chính là bí kíp. Trong kinh doanh, ai bền bỉ hơn, kỹ lưỡng, chu đáo hơn thì người đó thành công hơn". Cô đã nắm bắt được xu hướng thời đại và thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, cô đã đưa ra chiến lược xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa đó do chính cô là người truyền đạt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc, với công ty và đối tác.

Với nền kinh tế khó khăn như hiện nay nhưng CEO Vui Nguyễn vẫn điều hành công ty phát triển vững mạnh, cô vừa hoàn thành những chiến lược ra mắt sản phẩm mới, đạt doanh số theo quý và đồng thời cũng tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân địa phương.

CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY - 4

CEO Vui Nguyễn nhận được danh hiệu “Doanh nhân bản lĩnh”

Sau những nỗ lực không ngừng, hiện CEO Vui Nguyễn đã có cho mình những thành công nhất định. Năm 2017, thương hiệu thời trang TRENDY được vinh danh top 30 “sản phẩm – dịch vụ uy ín, an toàn, chất lượng”. CEO Vui Nguyễn vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nhân bản lĩnh”, đây là giải thưởng danh giá đặc biệt và duy nhất trong sự kiện vinh doanh Top 50 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu do Happy Women Leader Network trao tặng trong sự kiện ngày 29/7/2023 kỷ niệm sinh nhật 6 năm tuổi của tổ chức Happy Women Leader Network Global. Chương trình quy tụ gần 500 khách mời gồm các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên có ảnh hưởng trong giới showbiz và các đối tác là các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY - 5

Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.

Có thể thấy để có được ngày hôm nay, CEO Vui Nguyễn đã phải trải qua những ngày tháng khởi nghiệp đầy gian nan. Và cũng chính những ngày tháng đó đã giúp chị biết trân trọng giá trị cuộc sống, biết chia sẻ và bao dung hơn. CEO Vui Nguyễn luôn nỗ lực học tập và phấn đấu để trở thành hình mẫu người phụ nữ hiện đại không chỉ đảm đang việc gia đình mà còn là một người có tấm lòng nhân ái luôn quan tâm, chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn, một phần nhỏ đóng góp cho xã hội mỗi ngày được tốt đẹp hơn, yêu đời thương người “Sống một cuộc đời ý nghĩa”.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thiết kế thời trang TRENDY Nguyễn

Địa chỉ: 137A Huỳnh Văn Nghệ, P12, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 039 606 8626

Website: https://trendy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtrendyvn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Vui Nguyễn – Cô chủ đa tài của Thương hiệu thời trang TRENDY