''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê

24/12/2023, 12:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lona Kiều Loan diện loạt trang phục gợi cảm trong MV mới.

Xuất thân từ một cuộc thi sắc đẹp, Lona Kiều Loan (Nguyễn Hà Kiều Loan) lấn sân ca hát được 2 năm, đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: giải thưởng “Ca sĩ của năm” tại Her World Awards và Top 10 Nghệ sĩ mảng Âm nhạc có lượt view cao nhất trên Tiktok do Tiktok Global thống kê. Mới đây, cô gây chú ý khi cho ra mắt MV “Vì yêu anh” - khoe vũ đạo uyển chuyển cùng nhiều layout gợi cảm, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 1

Lona Kiều Loan khoe vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ trong MV mới.

Khác với những MV trước, ''Vì yêu anh'' là một MV dance version, kết hợp nhiều thể loại âm nhạc và nhiều điệu nhảy khác nhau, làm cho người nghe cảm giác như đang hòa mình vào một bữa tiệc. Chính vì thế, phần trang phục cũng được người đẹp 9X đầu tư chỉn chu, bắt mắt.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ váy ngắn, bó sát khoe body khi đi diễn, lần này Lona Kiều Loan có phần táo bạo hơn khi chọn diện nhiều thiết kế váy cúp o ép vòng 1, chi tiết cut-out đầy gợi cảm. Trang phục giúp tôn lên tỷ lệ body chuẩn chỉnh và quyến rũ của cô nàng. Những động tác vũ đạo điêu luyện cùng thần thái giúp cô nàng nổi bật hơn bao giờ hết.

Trong MV, cô xuất hiện với nhiều outfit khác nhau, song nổi bật với hai thiết kế tôn body nóng bỏng. Trong chiếc váy ngắn, với điểm cắt khoét lạ mắt, Lona Kiều Loan hoàn toàn nổi bật.

Mỹ nhân 9X quyến rũ nồng nàn trong mẫu áo bó sát, tôn vòng 1 màu đỏ rực. Lối make up tông đỏ đậm, kết hợp cùng mái tóc đen giúp cô thêm phần thu hút hơn.

''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 8

Người đẹp ngày càng ăn diện gợi cảm hơn khi đi diễn.

Lona Kiều Loan cho hay bản thân luôn đầu tư kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo cho từng những lần xuất hiện trước công chúng. Cô nàng luôn mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc tốt nhất không chỉ về phần nghe mà còn phải mãn nhãn về phần nhìn.

Song, bên cạnh những bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng nên tiết chế hơn. Đặc biệt là khi đi diễn trước hàng trăm, nghìn khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sở hữu nhiều bản hit sôi động, ca từ tình yêu ngọt ngào,... Lona Kiều Loan thường chọn những mẫu váy ngắn, ôm sát body hay cắt xẻ khi đi diễn. Lợi thế của những thiết kế này là giúp người mặc khoe được body đẹp, bắt mắt hơn và dễ dàng thực hiện các động tác vũ đạo, song cũng dễ khiến bạn gặp phải sự cố thời trang. Gần đây, cô gây tranh cãi khi diện váy khoe đôi chân dài, song trong nhiều khoảnh khắc, quần bảo hộ lộ rõ, ngắn quá mức gây khó chịu cho người nhìn.

''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 9''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 10

Kiều Loan luôn sử dụng quần bảo hộ để tránh các trường hợp không hay.

''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 11

Thiết kế váy quá ngắn, quá bó sát gây nhiều hạn chế cho người mặc.

Trong các sự kiện trước đó, cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện với trang phục tôn vòng 1 hoặc váy quá ngắn. Không chỉ riêng Lona Kiều Loan, váy ngắn được nhiều người đẹp yêu lựa chọn khi đi hát, biểu diễn trước đám đông.

Song, trang phục này dễ khiến người mặc rơi vào tình huống khó xử, kém duyên giữa đám đông khi liên tục phải trình diễn vũ đạo, đặc biệt là các sự kiện ở ngoài trời. Không hiếm những trường hợp bị tốc váy, lộ quần bảo hộ, rách váy,.... xảy ra trong năm qua. Thế nên, khi diện váy ngắn đi hát bạn chú trọng chọn đồ bảo hộ phù hợp, trùng màu với màu váy, có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những mẫu váy quá ngắn, quá mỏng.

''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê - 12

Lona Kiều Loan cũng được đánh giá cao về khả năng xử lý tình huống trang phục trên sân khấu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
''Chân dài'' Quảng Nam diện váy cut-out táo bạo, người khen kẻ chê