Chân dung cổ động viên nữ Croatia gây sốt tại World Cup

PV | 06/12/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ivana Knoll đang vấp phải chỉ trích khi xuất hiện trên khán đài Qatar bởi trang phục gợi cảm. Nhưng sức hút của cô nàng vẫn là điều đáng chú ý.

Chan dung Ivana Knoll anh 1
Ivana Knoll sinh ngày 16/9/1992 tại Frankfurt, Đức. Sau 7 năm sinh sống ở Đức, cô nàng cùng gia đình mới chuyển về quê hương của cha mẹ ở Croatia. Từ nhỏ, người đẹp đã có ước mơ làm người mẫu và dần theo đuổi nó khi còn rất trẻ.
Chan dung Ivana Knoll anh 2
Sau khi khởi nghiệp với vai trò người mẫu, cô nàng tham gia Hoa hậu Thế giới Croatia 2016 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Từ đó, danh tiếng của người đẹp 30 tuổi được biết đến nhiều hơn ở Croatia.
Chan dung Ivana Knoll anh 3
Mỹ nhân trẻ dần dành được những bản hợp đồng quảng cáo lớn và hợp tác với nhiều công ty người mẫu khác nhau. Sau những thành công nhất định, Ivana cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân có tên Wearknolldoll.
Chan dung Ivana Knoll anh 4
Trang cá nhân của Ivana thu hút đến 1,4 triệu người theo dõi. Người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh bản thân trong những trang phục gợi cảm lấy cảm hứng từ quốc kỳ Croatia để cổ vũ cho đội nhà tại World Cup.
Chan dung Ivana Knoll anh 5
Năm 2018, mỹ nhân này gây ấn tượng với người hâm mộ quốc tế khi diện những trang phục nóng bỏng tương tự để cổ vũ cho Croatia tại Nga. Khi đó cô nàng nổi lên như hiện tượng về sự quyến rũ và táo bạo. Nhưng trong lần đến với Qatar này, người đẹp nhận về không ít chỉ trích.
Chan dung Ivana Knoll anh 6
Khán giả cho rằng cô nàng đang coi thường văn hoá và luật lệ của nước chủ nhà World Cup khi bất chấp diện những trang phục hở hang dù biết bản thân đứng trước nguy cơ bị bắt giữ. Cô nói: “Tôi không bao giờ sợ bị bắt và tôi không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Và nếu điều đó đáng bị bắt, thì hãy bắt tôi đi”.
Chan dung Ivana Knoll anh 7
Thậm chí, sau trận Crotia chiến thắng Nhật Bản để tiến vào tứ kết. Ivana còn thể hiện sự khiêu khích khi đăng tải video ăn sushi lên trang cá nhân với dòng chú thích “Chỉ có sushi trong thực đơn hôm nay”.
Bài liên quan
Ngắm bạn gái cũ nóng bỏng vừa 'tuyên chiến' với sao Real Madrid
Cô bạn gái cũ Karoline Lima vừa tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng với Eder Militao sau khi bị cầu thủ này kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung cổ động viên nữ Croatia gây sốt tại World Cup