Chàng trai làm mẹ 'tăng huyết áp' khi phủ kín căn bếp trắng tinh bằng chocolate

15/09/2023, 11:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Video có hơn 61 triệu lượt xem của Kailh cho thấy toàn bộ căn bếp trắng tinh bị phủ lớp choccolate dày; mẹ anh hẳn phải tăng huyết áp khi nghĩ đến việc lau dọn nó.

Chàng thanh niên Kaih Anderson sống ở Sydney, Australia đã "chơi lớn" khi mạo hiểm chơi khăm cha mẹ mình bằng cách phủ một lớp chocolate dày lên khắp các bề mặt trong bếp. Clip ghi lại hình ảnh căn bếp trước và sau khi "trang trí" được đăng lên mạng xã hội Tiktok và thu hút hơn 61 triệu lượt xem.

Clip: Căn bếp phủ kín chocolate gây sốt mạng.

Kaih được biết đến trên TikTok với cái tên @kaihspeakup. Anh đăng tải đoạn clip trên với chú thích: “Tôi luôn muốn có một ngôi nhà nutella". Nutella là một dạng chocolate chuyên dùng để phết lên những lát bánh mỳ, được làm từ 2 thành phần chính là ca cao và bơ hạt phỉ.

Video đang gây sốt mạng của Kaih cho thấy, căn bếp sang trọng, thanh lịch với gam màu trắng - đen đã bị anh chàng biến thành không gian tràn ngập chocolate. Kaih phết lớp nutella dày lên các bề mặt và phủ kín mọi kẽ hở trong nhà bếp. Ấm đun nước cũng được bao phủ toàn bộ bởi chất liệu này.

Rất may là chàng trai trẻ đã biết ý dán màng bọc thực phẩm lên các bề mặt trước khi phết nutella lên. Điều đó sẽ giúp công việc dọn dẹp bớt khó khăn. Mặc dù vậy, bố mẹ  Kaih hẳn phải rất stress khi nghĩ đến chuyện làm vệ sinh căn bếp để nó trở lại sạch bóng, trắng tinh như cũ. 

Không rõ chính xác số lượng nutella mà Kaih dùng là bao nhiêu, nhưng trong bồn rửa có rất nhiều lọ rỗng đã được sử dụng.

Căn bếp khang trang sạch sẽ lúc ban đầu. (Ảnh NYP)

Căn bếp khang trang sạch sẽ lúc ban đầu. (Ảnh NYP)

Và đây là căn bếp phủ đầy chocolate. (Ảnh NYP)

Và đây là căn bếp phủ đầy chocolate. (Ảnh NYP)

Clip của Kaih khiến cộng đồng Tiktok sửng sốt, và không phải ai cũng ủng hộ trò nghịch ngợm này. Nhiều bình luận phản đối anh chàng: "Tôi không hiểu mục đích thanh niên này phủ kín chocolate khắp căn bếp là gì?". "Chocolate rất đắt. Tại sao bạn lại làm vậy? Ai có thể cho tôi biết để phủ kín căn bếp này thì phải trả mức giá thế nào không?"; "Chắc chắn người này đã dùng nutella hết hạn thì mới phủ kín căn bếp được như vậy, bởi nó quá đắt"; "Tôi có thể ăn hết chỗ đó, tại sao không đưa nó cho tôi?"... 

Một số người khác bình luận rằng, họ muốn theo dõi thêm để biết việc dọn dẹp căn bếp này sau khi quay clip khó khăn thế nào, nhiều người khác muốn xem phản ứng của bố mẹ Kaih trước "thảm họa chocolate". 

Không chỉ dùng chocolate phủ kín căn bếp, mới đây Kaih Anderson còn chơi khăm cha mẹ mình bằng việc chất đầy túi đậu vào tủ bếp. Sau khi mở tủ và bị đậu tràn ra đổ vào người, mẹ TikToker này tức giận kêu lên: "Tôi đã chán ngấy những trò chơi khăm này rồi".

Nhật Thùy(Nguồn: NYP)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai làm mẹ 'tăng huyết áp' khi phủ kín căn bếp trắng tinh bằng chocolate