chất lượng dịch vụ

Sau vụ bánh mì có giá 208.000 đồng, Nội Bài khẩn trương rà soát, cam kết nâng chất lượng dịch vụ
2 ngày trước Kinh tế - Xã hội
(GDTĐ) - Hà Nội, ngày 16/7/2025 – Sau phản ánh từ hành khách về mức giá bánh mì lên tới 208.000 đồng tại nhà ga T2 – sân bay quốc tế Nội Bài, đại diện cảng hàng không và đơn vị phục vụ là cửa hàng Bigbowl đã nhanh chóng kiểm tra và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
  • Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Bá Hiển - Trưởng Ban Quản lý Khu Di tích thắng cảnh Hương Sơn - cho biết sau khai hội chùa Hương duy trì lượng khách ổn định ở mức 3 vạn người/ ngày. Với sự quản lý, điều phối chặt chẽ từ các lực lượng chức năng, tình trạng ùn ứ, vi phạm không xảy ra trong dịp lễ năm nay.
  • Bộ Y tế đang lấy ý kiến dự thảo thông tư quy định phương pháp định giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. Với việc tính đúng, tính đủ các chi phí cấu thành, viện phí có thể tăng mạnh
  • Trên cơ sở phân tích kết quả khảo sát về sự hài lòng của người dân, các cơ sở giáo dục đại học, ngành Giáo dục địa phương có những điều chỉnh...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO