Cháy tại trụ sở Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội

Theo B.H.Thanh | 08/11/2022, 13:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một vụ cháy vừa xảy ra trong khuôn viên trụ sở Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, nhiều tài sản bị cháy rụi

Ngày 8-11, ông Đào Vương Long, Chánh văn phòng Sở Văn hoá và Thể thao (VH-TT) TP Hà Nội, xác nhận thông tin khoảng 8 giờ cùng ngày, một vụ cháy bất ngờ xảy ra trong khuôn viên trụ sở Sở VH-TT Hà Nội, số 126 Trần Phú, quận Hà Đông.

Cháy tại trụ sở Sở Văn hoá  và Thể thao Hà Nội - Ảnh 1.

Khu vực xảy ra vụ cháy. Ảnh: CTV

Khi phát hiện cháy, người dân nhanh chóng chạy ra ngoài hô hoán cho mọi người xung quanh và thông báo lực lượng chức năng. Bên trong sân là khu vực kho chứa dụng cụ biểu diễn của một số đoàn nghệ thuật của Sở và là khu vực để ôtô, xe máy.

Ngay khi nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy của Công an quận Hà Đông và trường Đại học PCCC đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được khống chế, dập tắt.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên, 1 ôtô và nhà kho tạm trong khuôn viên trụ sở đã bị cháy rụi. Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Hoả hoạn tại chung cư Carillon 5, 2 người tử vong
Một vụ hoả hoạn xảy ra tại chung cư Carillon 5, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP HCM) khiến 2 người tử vong. Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy tại trụ sở Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội