Một yếu tố khác hấp dẫn không kém là người dùng có thể đăng ký hoàn toàn online, nhận kết quả trong vòng chưa đầy 5 phút, và đáng nói hơn cả là được chủ động lựa chọn kỳ hạn thanh toán từ 1, 3, 6 hoặc 12 tháng phù hợp với kế hoạch chi tiêu cá nhân. Tất cả đều hướng đến mục tiêu trao quyền cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận tài chính và mua sắm thông minh, từ đó xây dựng tương lai bền vững của chính mình.
Ba năm liên tiếp “rinh” giải thưởng CSR & ESG toàn cầu
Trong khuôn khổ Hội nghị và Lễ trao giải CSR & ESG Toàn cầu năm nay, Home Credit Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu.
Để vượt qua hơn 500 doanh nghiệp trên toàn cầu cùng tranh giải hạng mục này, Home Credit Việt Nam đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đầy khắt khe của chương trình.
Đó là tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, hỗ trợ cộng đồng và phổ cập giáo dục, trao quyền cho phụ nữ, xây dựng môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, cung cấp sản phẩm tiên tiến cho thị trường, có hệ thống giám sát và báo cáo dữ liệu ESG hiệu quả; xây dựng cơ cấu tổ chức và chiến lược kinh doanh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn; mục tiêu phát triển bền vững được gắn liền với hoạt động của các bộ phận trong doanh nghiệp, và được thể hiện bằng các chỉ số tài chính kinh doanh tốt cũng như sự minh bạch trong công bố thông tin.
Phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên toàn quốc trong suốt 15 năm qua, Home Credit hiện đang là thương hiệu tài chính tiêu dùng được yêu thích trong ngành. Công ty có những cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy tài chính toàn diện và trao quyền tài chính, thông qua cho vay có trách nhiệm, áp dụng, cung cấp các sản phẩm tài chính đột phá, công nghệ tiên tiến.
Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ xuất sắc và phát triển bền vững, Home Credit giúp người tiêu dùng làm chủ cuộc sống và sống vui như mong đợi, thúc đẩy sự thay đổi tích cực và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.