Choáng ngợp trước vòng 1 đẹp ngút ngàn của tình cũ Ronaldo

T. H | 26/06/2023, 08:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristina Buccino - tình cũ Cristiano Ronaldo không ngừng đem lại sự ngạc nhiên cho những người theo dõi mạng xã hội qua màn khoe vòng 1 đẹp ngút ngàn của mình.

Sững sờ vòng 1 đẹp ngút ngàn của tình cũ Ronaldo

Cristina Buccino sinh ra ở Calabria, Cosenza (Italia) vào ngày 16 tháng 6 năm 1985. Sự nghiệp của cô bắt đầu với tư cách là một người mẫu, một vai trò mà cô vẫn cảm thấy hoàn toàn thấy thoải mái cho đến bây giờ. Ngoài sàn catwalk, Cristina còn lấn sân truyền hình tại Italia, khi tham gia một loạt chương trình như Ciao Darwin, L'Eredita, Mistero hay Tiki Taka.

Cristina Buccino sở hữu thân hình đầy nóng bỏng

Thân hình đẹp như tạc tượng của bóng hồng từng là bạn gái của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo luôn là chủ đề cực hot trên Instagram. Mới đây nhất, cựu WAG gợi cảm đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh khoe vòng 1 đẹp ngút ngàn trong khi chụp hình cho một thương hiệu thời trang tại Italia. “Không đáng để nói, hãy sống đi!”, bồ cũ của Ronaldo đã viết dòng chú thích như vậy cho bức ảnh mà cô chia sẻ.

Không thừa khi nhắc lại, vào tháng 4 vừa qua, , hậu vệ của Bayern, đồng thời là anh trai của Theo Hernandez. Cô vợ Amelia, người có hai con với Lucas đã chỉ đích danh Cristina là “tiểu tam” chen ngang vào cuộc sống của gia đình cô.
 

Bài liên quan
Bồ Ronaldo mặc bikini khoe dáng bị nhắc vì 'tội lỗi hồn nhiên'
Georgina Rodriguez đăng ảnh mặc bikini ở Ả Rập Xê Út, nơi chính phủ cấm đăng ảnh lộ liễu, bán khỏa thân trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng ngợp trước vòng 1 đẹp ngút ngàn của tình cũ Ronaldo