Choáng váng với ‘báu vật tuyệt mỹ’ của Ilkay Gundogan

T. H | 05/06/2023, 07:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ lập cú đúp giúp Man City đánh bại kình địch MU ở trận chung kết FA Cup 2022/23, tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan còn nhận được sự trầm trồ khi sở hữu “báu vật tuyệt mỹ” gây choáng váng với nhiều người.

Choáng váng với ‘báu vật tuyệt mỹ’ của Ilkay Gundogan

Ngay ở giây thứ 13, Gundogan đã khiến số đông fan Man City có mặt trên sân Wembley dự khán như nổ tung với bàn thắng tuyệt đẹp ghi được. Cũng chính Gundogan đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút thứ 51, giúp nửa xanh thành Manchester giành FA Cup 2022/23. Tưng bừng trên sân cỏ đã đành, đội trưởng Man City cũng cho thấy sự phơi phới qua cuộc hôn nhân hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp Sara Arfaoui.

Ilkay Gundogan và cô vợ Sara Arfaoui đã chào đón đứa con đầu lòng của họ, bé Kais chào đời vào hồi giữa tháng 3 vừa qua. Vợ của tiền vệ Man City khi đó đã đưa ra thông báo trên Instagram với chú thích: "Tình yêu của chúng ta là đây... Kais Gundogan 15.03.23”. Gundogan cùng Sara bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Tiền vệ người Đức tổ chức hôn lễ với sự tham dự của người thân trong gia đình và một số bạn bè thân thiết vào tháng 5/2022.

Cô vợ Sara đầy quyến rũ của GundoganSara sinh ra ở Pháp nhưng đã chuyển đến Italia định cư cùng gia đình từ khi còn nhỏ. Sara bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ rất sớm và nhanh chóng thành công nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng cực kỳ quyến rũ khiến vạn người mê. Chả trách có người ví von Sara là “báu vật tuyệt mỹ” của Gundogan.
 

Bài liên quan
Fan nữ xinh đẹp "đội mưa" tiếp sức U22 Việt Nam đấu U22 Malaysia
Rất nhiều fan nữ xinh đẹp đã có mặt để cổ vũ cho U22 Việt Nam trận gặp U22 Malaysia ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng váng với ‘báu vật tuyệt mỹ’ của Ilkay Gundogan