Chồng đổ xăng lên người, bất ngờ ôm vợ và bật lửa tự thiêu

27/11/2023, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, người chồng bỏ đi đâu không rõ. Tuy nhiên, khi trở về nhà, ông H. đã tẩm xăng lên người và bất ngờ ôm vợ rồi tự thiêu...

Vào chiều 24/11, tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy (TP. Hải Phòng) xảy ra sự việc khiến người dân hoảng sợ khi người chồng đổ xăng lên người, ôm vợ và bật lửa tự thiêu. Sau đó, cơ quan công an cùng nhân dân nhanh chóng tìm cách dập lửa và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin, trước khi xảy ra sự việc ông M.V.H. (trú tại xã Đồng Thái, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) và vợ Đ.T.H. xảy ra mâu thuẫn nhiều ngày. Đến khoảng 11h ngày 24/11, hai vợ chồng ông H. về nhà mẹ vợ (ở xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy). Tuy nhiên, tại đây, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông H. bỏ đi đâu không rõ và người vợ đi tìm.

Chồng đổ xăng lên người, bất ngờ ôm vợ và bật lửa tự thiêu - 1

Hiện trường xảy ra sự việc (Ảnh cắt từ clip)

Một lát sau, người chồng quay lại nhà mẹ vợ trong trạng thái trên người có tẩm xăng và cầm dao tuyên bố sẽ giết cả nhà vợ. Thấy vậy, mọi người nhanh chóng báo Công an xã Đại Hợp. Khi lực lượng công an xã có mặt cùng người dân can ngăn thì ông H. bất ngờ dùng bật lửa và ôm vợ tự thiêu.

Ngay lập tức, công an xã và người dân dùng bình phòng cháy ứng cứu. Tuy nhiên, ông H. bị cháy toàn thân và được đưa đi bệnh viện cấp cứu; còn bà H. bị bỏng nhẹ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Video người chồng tẩm xăng lên người, ôm vợ tự thiêu:

Chồng ôm vợ rồi bật lửa tự thiêu ở Hải Phòng

Bài liên quan
Người đàn ông tự thiêu bên ngoài phiên tòa xét xử ông Donald Trump
Một người đàn ông đã tự thiêu bên ngoài phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở thành phố New York. Ngọn lửa được dập tắt và người đàn ông nói trên được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng đổ xăng lên người, bất ngờ ôm vợ và bật lửa tự thiêu