Chủ mới của toà trụ sở FLC 265 Cầu Giấy ráo riết tìm khách thuê

Lê Na | 02/03/2024, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không còn treo biển hiệu Bamboo Airways Tower, tòa nhà 265 Cầu Giấy chính thức đổi tên thành The West, về tay chủ sở hữu mới là CTCP Gateway Hà Nội. Sau gần 1 năm nâng cấp, cải tạo và tái định vị, The West định hướng trở thành tòa nhà văn phòng, thương mại và dịch vụ có chất lượng hàng đầu khu vực.

Ngày 1/3 vừa qua, chương trình "Gặp gỡ đối tác chiến lược" đã được diễn ra trang trọng tại tòa nhà The West - 265 Cầu Giấy. Đây là sự kiện giới thiệu công khai đầu tiên tới công chúng sau khi Gateway Hà Nội trở thành chủ sở hữu mới của tòa nhà này.

Được biết, The West là tòa nhà văn phòng, thương mại và dịch vụ được ra mắt thị trường từ năm 2021. Đến tháng 10/2022, Công ty Gateway Hà Nội đã hoàn thành thương vụ mua lại tòa nhà. Cho đến cuối tháng 5/2023, Gateway Hà Nội đổi tên dự án thành The West, tiến hành quá trình tái định vị thương hiệu, cải tiến dịch vụ, công năng và cơ sở hạ tầng.

Tòa nhà có quy mô 38 tầng, bao gồm văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại. Diện tích cho thuê của tòa nhà khoảng 25.000 m2 với khối văn phòng và 15.000 m2 với khối bán lẻ, phục vụ đa dạng nhu cầu làm việc, kinh doanh và giải trí của khách hàng.

photo-1709310958536

Nhận diện mới của Tòa nhà The West tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Điểm nhấn mới của tòa nhà cho thuê này là các khu vực sảnh chính văn phòng, nội thất thang máy và phòng pantry của tòa nhà đều đã được cải tạo và nâng cấp toàn diện. Cùng với đó thiết kế hiện đại, trang bị thiết bị cao cấp, công nghệ xanh và hệ thống an ninh thông minh 24/7. Ngoài ra, The West còn cung cấp các tiện ích khác như khu ẩm thực, phòng tập, spa, siêu thị hay rạp chiếu phim.

photo-1709311032662

Khu vực lễ tân và sảnh chờ sang trọng của tòa nhà The West

Theo thông tin từ Trưởng Bộ phận cho thuê Gateway Hà Nội cho biết: "Thông qua chiến lược tái định vị thương hiệu và chương trình gặp gỡ các đối tác quan trọng, Gateway Hà Nội hướng tới mục tiêu gia tăng lợi thế cạnh tranh cho tòa văn phòng The West, nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời tiếp tục thu hút thêm nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế".

Trong năm 2023, những đối tác thuê mới tòa văn phòng bao gồm chi nhánh Ngân hàng OCB, Café Révi, MPT Fitness… và trong thời gian tới sẽ mở rộng tệp khách hàng gắn bó lâu dài, Đại diện chia sẻ thêm.

photo-1709310881479

Thông tin hé lộ về chính sách cho thuê và hoa hồng đại lý hấp dẫn tại sự kiện cũng gây thu hút sự quan tâm của các khách hàng và các nhà môi giới.

Trước đó, để trang trải các khoản nợ của FLC, tập đoàn đã chuyển giao sở hữu tòa nhà 265 Cầu Giấy cho Ngân hàng OCB từ năm 2020.

Đến cuối tháng 6/2022, FLC đã ban hành nghị quyết thông qua việc FLC cùng với FLCHomes mua lại tòa nhà 265 Cầu Giấy từ OCB. Sau đó, FLC và FLCHomes lại quyết định bán tòa nhà này cho Gateway Hà Nội với giá 2.000 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và không bao gồm giá trị của phần diện tích đã bán). Đây cũng từng là địa chỉ trụ sở của Tập đoàn FLC, FLC Faros...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ mới của toà trụ sở FLC 265 Cầu Giấy ráo riết tìm khách thuê