Giao thông trên tuyến đường Trường Chinh hướng đi Láng cũng không khá hơn là bao. Anh Nam - người thường xuyên di chuyển trên tuyến đường này cho biết: "Từ nhà tới cơ quan ngày nào tôi cũng phải dự phòng 30 - 40 phút đi sớm do sợ tắc đường đoạn từ Trường Chinh đi Võ Chí Công. Có những hôm tôi không chủ động được công việc nên đi muộn một chút thì y như rằng phải đứng chôn chân giữa biển người với những luồng giao thông xung đột, không có lối thoát trên tuyến đường Láng. Thời điểm đó chỉ ước bỏ được ô tô giữa đường để chạy ra khỏi điểm tắc, bắt xe ôm Grab đến chỗ làm” , anh Nam bày tỏ.
Hình ảnh các phương tiện nối đuôi nhau từ cầu Vĩnh Tuy hướng đi Minh Khai. Đoạn đường này cũng đang là điểm đen về ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm khiến nhiều người dân ngám ngẩm mỗi khi đi qua.
Người dân phản ánh, trên đoạn đường Nguyễn Trãi dài khoảng 500mm (từ đoạn đầu Nguyễn Xiển đến Ngã Tư Sở) nhưng phải mất 20 phút di chuyển. Tình trạng ùn tắc diễn ra hàng ngày và từ lâu, song cơ quan chức năng vẫn chưa có giải pháp giảm tải ùn tắc giao thông trên đoạn đường này.
Hàng nghìn phương tiện ken đặc, nhích từng chút một trong giờ cao điểm sáng.
Dù trời nắng hay mưa, cứ vào giờ cao điểm, trên trục đường Nguyễn Trãi hướng đi Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng đều trong tình trạng tắc cứng.
Tình trạng tắc đường cũng diễn ra thường xuyên vào các khung 7h30 hoặc 18h30 trên tuyến đường vành đai 3 đoạn qua Nguyễn Xiển.
Gần 19h, song tuyến đường Nguyễn Xiển vẫn kẹt cứng khiến nhiều tài xế đứng chôn chân.
Tuyến đường Âu Cơ hướng đi cầu Nhật Tân, sau khi đơn vị thi công dựng tôn chia đôi đường để thực hiện Dự án mở rộng đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm, mặt đường mỗi bên chỉ còn vừa cho 2 ô tô con chạy song song. Vì thế, xe máy phải len lỏi, "điền vào chỗ trống" để tìm lối thoát giữa dòng xe ô tô nối đuôi nhau.