Chuyến dã ngoại an toàn và thú vị của học sinh trường THCS Giảng Võ

Hải Danh | 16/10/2022, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 15/10, trường THCS Giảng Võ đã tổ chức cho học sinh tham quan dã ngoại tại Khu du lịch Tuần Châu Ecopark (Quốc Oai, Hà Nội).

thcs-giang-vo-3.jpg
Học sinh trường THCS Giảng Võ vui khi tới Khu du lịch Tuần Châu Ecopark.

Trong không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng, các em học sinh đã có những giây phút vui chơi thư giãn, gắn kết thêm tình thầy trò, bè bạn. Không chỉ vậy, các con còn được khám phá văn hoá dân gian, bồi đắp thêm kiến thức lịch sử và tình yêu quê hương, đất nước.

Đi cùng học sinh là toàn bộ đội ngũ các thầy cô trong Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giám thị, bảo vệ, y tế… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các con. Nơi tham quan là địa điểm khép kín, lại chỉ cách nhà trường khoảng 25km nên học sinh vẫn tràn đầy năng lượng khi đến nơi.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn xiếc thú đến từ đại dương ngộ nghĩnh. Các con rất thích thú khi được tương tác trực tiếp, gần gũi với các sinh vật biển, đồng thời việc này cũng giúp học sinh thêm yêu đại dương và tích cực bảo vệ môi trường biển sạch đẹp.

thcs-giang-vo-4.jpg
Các bạn học sinh được tham gia các hoạt động, trò chơi thú vị.

Hoạt động náo nhiệt, được các con yêu thích nhất chính là thỏa sức vui chơi ở khu bãi biển nhân tạo. Lối dẫn vào khu vực này là một đường hầm 3D có hình vẽ các sinh vật biển kì thú. Đến nơi, các con được tập trung theo hướng dẫn của hướng dẫn viên, học cách khởi động, các bước sơ cứu, cứu nạn… trước khi xuống nước.

Bãi biển nhân tạo có mực nước nông, luôn có sự theo dõi của nhân viên cứu hộ và các thầy cô nhà trường, đảm bảo cho các con một chuyến dã ngoại an lành.

Sau thời gian vui chơi dưới nước, các con có bữa tối vui vẻ bên bạn bè, để cùng chia sẻ, hỗ trợ nhau hiệu quả hơn trong học tập và cuộc sống.

thcs-giang-vo-2.jpg
Các suất ăn được chuẩn bị đầy đủ và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Điểm nhấn khó quên nhất của buổi dã ngoại chính là vở biểu diễn thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ. Đây là một kiệt tác nghệ thuật, tái hiện một phần tinh túy lịch sử văn hoá Bắc Bộ, giúp học sinh có được cái nhìn mới mẻ về văn hóa dân tộc.

Chương trình nghệ thuật thực cảnh ngoài trời được đầu tư công phu, kĩ lưỡng về nội dung, diễn xuất, âm thanh, ánh sáng… khiến các con học sinh có được trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sau một năm học trực tuyến kéo dài, đây là chuyến đi dã ngoại an toàn, bổ ích, lý thú giúp học sinh lấy lại cân bằng trong cuộc sống, học tập hiệu quả hơn cũng như thêm yêu lịch sử, văn hóa đất nước.

Chuyến trải nghiệm đi biển giữa mùa thu Hà Nội của trường THCS Giảng Võ thật khác biệt và đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong tâm trí các con học sinh.

Bài liên quan
Giữa "tâm dịch" Trường THCS Giảng Võ ghi dấu bảng vàng thành tích
(GDTĐ) - Ngày 11/1, Trường THCS Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) tổ chức Sơ kết học kỳ 1 năm học 2021 -2022 bằng hình thức trực tuyến…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyến dã ngoại an toàn và thú vị của học sinh trường THCS Giảng Võ