BGH trường THCS Giảng Võ đứng cổng đón, nhắc học sinh giữ ấm

Đăng Chung | 21/02/2022, 10:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Dù nhiệt độ ngoài trời khoảng 8°C nhưng Ban Giám hiệu cùng nhiều thầy cô trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình) đến sớm hơn bình thường có mặt tại cổng trường để đón và động viên học sinh giữ ấm.

Trong điều kiện thời tiết giá lạnh sáng 21/2, ghi nhận của phóng viên GD&TĐ tại khu vực cổng trường THCS Giảng Võ, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Chi đoàn, Tổng phụ trách Đội và giáo viên - nhân viên của nhà trường đều có mặt tại cổng trường rất sớm để đón học sinh.

Đại diện Ban Giám hiệu trường THCS Giảng Võ cho biết,  giúp các em học sinh thêm ấm áp trong ngày đầu tuần được dự báo thời tiết sẽ rét đậm, rét hại (dưới 10°C ) các thầy cô đến sớm hơn để đón và động viên các em.

ban-giam-hieu.png
Cô Tô Thị Hải Yến - Hiệu trưởng Trường THCS Giảng Võ và nhiều thầy cô có mặt sớm tại cổng trường đón học sinh.

"Theo thời khóa biểu sáng nay (21/2) là ca học của học sinh khối 9 và khối 8. Số lượng học sinh đến trường có giảm vì liên quan đến dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhìn chung học sinh đi học đúng giờ, ý thức nghiêm túc, thực hiện qui định 5K, chào hỏi thầy cô và các bác nhân viên lễ phép...", Đại diện trường THCS Giảng Võ thông tin.

hoc-sinh-gv3.png
Học sinh trường THCS Giảng Võ thực hiện nghiêm 5K khi đến trường.

Ngay trong giờ chào cờ đầu tuần được diễn ra tại lớp học dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm. Sau đó, học sinh các lớp sinh hoạt theo chủ đề “Đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại trường học khi tổ chức dạy, học trực tiếp” được Ban Phụ trách Đội chuẩn bị sẵn.

giang-vo-4.png
Học sinh nghiêm túc thực hiện chào cờ đầu tuần tại lớp học. 

Đặc biệt, những tình huống phát sinh (do học sinh khối 8 học trực tuyến nhiều - phòng học Zoom của khối 8 quá tải) đã được nhà trường xử lý kịp thời để sau tiết 1 tất cả học sinh không đến trường đều có thể vào học trực tuyến.

giang-vo-5.png
Trường THCS Giảng Võ duy trì tốt, hiệu quả dạy trực tiếp kết hợp trực tuyến ứng phó với dịch.

Hiện, Trường THCS Giảng Võ duy trì tổ chức dạy học trực tiếp trên lớp kết hợp với trực tuyến (cho học sinh liên quan đến dịch) đảm bảo chất lượng dạy và học.

Bài liên quan
Tự chủ đại học: Thành công và thách thức từ một số mô hình
Hơn 10 năm qua, một số trường ĐH tại Việt Nam hoạt động thí điểm theo mô hình tự chủ, trong đó có trường đạt thành công đáng khích lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BGH trường THCS Giảng Võ đứng cổng đón, nhắc học sinh giữ ấm