Chuyển đổi số là bước đi mang tính cách mạng tại Everest School

Hà An | 05/09/2023, 22:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng nay 5/9, Trường Liên cấp Everest bước vào năm học mới với quyết tâm Chuyển đổi số là bước đi mang tính cách mạng tại Everest School

Tham dự Lễ khai giảng với thầy cô giáo và học sinh các cấp học của Trường liên cấp Everest (Hà Nội) có ông Tạ Văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục Quốc hội; PGS.TS Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; TS Thái Văn Tài - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT.

everest-1.jpg
Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại Trường Liên cấp Everest sáng 5/9

Diễn văn khai giảng của cô hiệu trưởng Phạm Thị Hồng Hà cho biết: Năm học 2022-2023 đã khép lại với sự nỗ lực vươn lên và những thành tích đáng tự hào của gần 1.600 học sinh và 200 thầy cô giáo. Các thầy cô đã thể hiện quyết tâm cao, bản lĩnh vững vàng trong việc phấn đấu để khẳng định vị trí, uy tín, thương hiệu của nhà trường trên mọi lĩnh vực.

Học sinh đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện đạo đức, trau dồi kỹ năng sống, đóng góp cho xã hội thông qua hoạt động phong phú mang tính cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

everesst-2.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 của trường liên cấp Everest

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, Trường Liên cấp Everest kiên định mục tiêu chiến lược và những quan điểm phát triển là trường chất lượng cao về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế.

everesst-3.jpg
Đội nghi thức thực hiện nghi lễ.

Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, các thầy cô giàu lòng yêu người, yêu nghề, giỏi chuyên môn, giàu kỹ năng sư phạm trong thời đại số và cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Tận tâm nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng, khát vọng của mỗi học sinh; đồng thời tôn trọng sự khác biệt và không để ai ở lại phía sau.

Tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức cho học sinh; lấy kiến thức là nền tảng, ngoại ngữ là mũi nhọn, bồi dưỡng kỹ năng sống để vượt qua thách thức và tận dụng thời cơ; nuôi dưỡng cảm xúc lành mạnh và khát vọng khám phá, cống hiến.

everesst-4.jpg
Ngày khai giảng với nhiều bạn và những bỡ ngỡ và niềm vui thầy cô bè bạn chờ đón.

Bảo đảm an toàn và sức khỏe là ưu tiên hàng đầu; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, nhân ái, không bạo lực, không phân biệt đối xử. Chúng tôi cam kết hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần cho học sinh trên suốt hành trình giáo dục của mình bằng cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện, chăm sóc chuyên nghiệp và sự tôn trọng...

Chuyển đổi số là một bước đi mang tính cách mạng tại Everest School trong năm học 2023 - 2024. Nhà trường quyết tâm tăng cường ứng dụng công nghệ vào các hoạt động dạy học, nhằm mục tiêu tạo ra một môi trường giáo dục hiện đại, hiệu quả và hấp dẫn hơn; trang bị cho cả thầy và trò đủ điều kiện trở thành những con người của thời đại kỹ thuật số. - cô hiệu trưởng Phạm Thị Hồng Hà nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển đổi số là bước đi mang tính cách mạng tại Everest School