CLB Bundesliga xin lỗi khi ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Nhật Bản

PV | 24/11/2022, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bochum khiến CĐV Đức bất ngờ khi đăng dòng trạng thái ăn mừng khoảnh khắc định đoạt trận đấu giữa Đức và Nhật Bản tối 23/11 (giờ Hà Nội).

Phút 83, từ đường chuyền dài của Itakura, Takuma Asano thoát xuống, tì đè loại Nico Schlotterbeck trước khi vung chân quyết đoán đưa bóng găm vào nóc lưới tuyển Đức.

Trên fanpage chính thức, Bochum - CLB chủ quản của Asano ngay lập tức đăng dòng trạng thái chúc mừng và không quên đính kèm lời xin lỗi đội tuyển quốc gia Đức.

Duc thua Nhat Ban anh 1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Bochum.

"Bochum thực sự dũng cảm", một CĐV nhận xét. "Tôi không hiểu người quản lý fanpage nghĩ gì khi làm điều này", CĐV Vince chỉ trích. "Tôi khá lo lắng khi Asano trở lại Đức", tài khoản kukudu bình luận.

Asano đầu quân cho Bochum từ năm ngoái. Trong mùa giải 2021/22, cựu cầu thủ Arsenal ra sân 31 lần và ghi 3 bàn trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Vonovia-Ruhrstadion.

Pha lập công của Asano chính là khoảnh khắc định đoạt trận đấu giữa Đức và Nhật Bản. "Samurai xanh" bị dẫn 1-0 cho đến tận phút 74, nhưng đã vùng lên mạnh mẽ để hoàn tất màn lội ngược dòng đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup.

Ngoài bàn thắng kết liễu "Cỗ xe tăng", Asano còn gây chú ý với câu trả lời ngô nghê "Là ai cơ?" khi được phóng viên hỏi "Cậu có biết Hansi Flick (HLV trưởng tuyển Đức) không?".

Sau trận thắng Đức, Nhật Bản sẽ đi tiếp nếu đánh bại Costa Rica ở lượt tiếp theo. Trong khi đó, thầy trò HLV Flick sẽ phải căng mình thi đấu với Tây Ban Nha để tranh vé còn lại.

Highlights Đức 1-2 Nhật Bản Ritsu Doan và Takuma Asano lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Nhật Bản thắng ngược Đức với tỷ số 2-1 ở trận ra quân tại World Cup 2022 tối 23/11.
Bài liên quan
Hành trình vô địch của nữ sinh Việt Nam tại World Scholar’s Cup 2022
Các nữ sinh lớp 10 Trường Phổ thông Olympia (Hà Nội) đã nỗ lực để giành những tấm Huy chương Vàng tại VCK World Scholar’s Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Bundesliga xin lỗi khi ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Nhật Bản