Clip: Con cá koi "béo ú" như quả bóng thu hút sự chú ý

15/04/2024, 12:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một con cá koi với vóc dáng tròn trịa đã thu hút sự chú ý của du khách khi bơi lội trong ao cá công cộng tại suối Baotu, Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc.

Theo Newsflare, đoạn video ghi lại hình ảnh của con cá koi này khi nó bơi lội trong ao cá, nổi bật với vóc dáng tròn trịa, mập mạp như một quả bóng hơn là một con cá. Sự "béo ú" của con cá đã khiến nó trở thành một hiện tượng độc đáo và thu hút sự chú ý của nhiều du khách đến tham quan.

Hình ảnh đặc biệt của con cá koi này không chỉ là một phần trong cảnh quan đẹp tự nhiên của suối Baotu mà còn là một điểm nhấn độc đáo, mang lại niềm vui và sự thú vị cho du khách thăm quan.

Dù vóc dáng của con cá có khiến nhiều người bất ngờ, nhưng không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của nó đã tạo ra một không gian vui nhộn và thú vị cho mọi người tại suối Baotu, Trung Quốc.

Cá koi là một loại cá chép thường đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh. Chúng có quan hệ họ hàng gần với cá vàng, trên thực tế, kiểu cách nhân giống và nuôi cảnh là khá giống với cách nuôi cá vàng.

Cá koi cũng có xu hướng tăng cân khi được cho ăn thường xuyên thức ăn từ cá có hàm lượng carbohydrate cao, điều này có thể rút ngắn đáng kể tuổi thọ của chúng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Con cá koi "béo ú" như quả bóng thu hút sự chú ý