Văn hóa

"Cô bé dâu tây" chăm mặc gợi cảm nhưng không phô, bí quyết nhờ đâu?

06/05/2024 06:07

Khổng Tú Quỳnh thời gian gần đây rất thích mặc những bộ cánh táo bạo, khoe hình thể nuột nà, song cô nàng chưa bao giờ mắc phải lỗi phản cảm.

Khổng Tú Quỳnh là một trong những người đẹp Việt nhận được nhiều chú ý của công chúng. Cô không chỉ ghi điểm với giọng ca ngọt ngào mà còn với sắc vóc nuột nà, cuốn hút. Dù đã ở ngưỡng 32 tuổi song cô nàng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung như gái 18, đôi mươi, đi cùng đó là gu ăn mặc ấn tượng.

Thời gian gần đây, "cô bé dâu tây" đang chuyển hướng bản thân theo style gợi cảm. Người đẹp nhiều lần chọn diện các bộ cánh có đường xẻ sâu, tôn nét đẹp hình thể. Đơn cử như mới đây, cô nàng tiếp tục nhận về nhiều lời khen với set đồ là áo xẻ sâu có chi tiết peplum, được mix cùng quần jeans ống suông đơn giản nhưng đúng xu hướng.

Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với set đồ đơn giản nhưng tôn dáng.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh cũng từng khiến fan thích thú với hình ảnh bản thân trong loạt trang phục có đường xẻ khoe thềm ngực gợi cảm, Cái hay của cô là dù bộ cánh có quyến rũ thế nào cũng không làm người đẹp gặp sự cố, ngược lại còn được khen. Điều này là do Khổng Tú Quỳnh thường chọn trang phục có thiết kế đơn giản, chất liệu ôm sát và cách cắt may chỉn chu phù hợp vóc dáng bản thân. Việc mix cùng quần jeans hay chân váy basic cũng khiến tổng thể không bị "rườm rà", khó cảm.

Người đẹp khá thích những kiểu áo xẻ sâu.

Cách mặc sơ-mi dáng dài giúp tôn được đôi chân thon, thẳng tắp.

Thỉnh thoảng, người đẹp "đổi gió" bằng cách mix cùng áo sơ-mi bên ngoài, tạo layer trang phục cũng như tránh trường hợp hớ hênh. Các kiểu áo corset, áo quây chất liệu ren được may ôm dáng cũng nằm trong tủ đồ của cô nàng, đây là item không hề khó mặc nhưng giúp tôn được nét đẹp của người mặc, là món đồ nhiều bạn gái yêu thích.

Kiểu áo khoác tránh hớ hênh được nhiều người đẹp Việt ưu ái.

Kiểu áo corset quyến rũ cũng được cô ưa chuộng.

Khổng Tú Quỳnh có gu thời trang ấn tượng.

Những trang phục cô chọn có thể là gợi ý mặc đẹp của nhiều bạn gái.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô bé dâu tây" chăm mặc gợi cảm nhưng không phô, bí quyết nhờ đâu?