"Cô dâu Hà Nội" chuộng diện đồ xuyên thấu, khoe vẻ quyến rũ nồng nàn ở tuổi 33

10/12/2023, 15:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gigi Hương Giang gây chú ý trong loạt ảnh mới đăng tải.

Ca sĩ Gigi Hương Giang nổi tiếng với biệt danh "cô dâu Hà Nội".

Gigi Hương Giang (tên thật là Nguyễn Hương Giang) là nữ ca sĩ nổi tiếng qua nhiều ca khúc triệu view như: "Thương anh hơn tình yêu", "Thế giới của em", "Nếu ngày ấy",... Đặc biệt, giọng ca 33 tuổi từng "gây sốt" với bộ ảnh chụp concept chụp "runaway bride - cô dâu chạy trốn" trong trang phục tiệp màu da, tôn vóc dáng triệt để. Cũng từ đó, nhiều người gọi cô là "cô dâu Hà Nội". 

Gigi Hương Giang gây chú ý trong loạt ảnh mới đăng tải. 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Gigi Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc khi diện áo xuyên thấu mới, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong hình, giọng ca "Nếu ngày ấy" diện mốt áo quây màu đen, chất liệu vải xuyên thấu phối cùng váy rộng và đi giày cao gót. Người đẹp hoàn thiện thêm vẻ ngoài của mình bằng chiếc găng tay màu đen dài, làm tăng vẻ bắt mắt cho tổng thể. Nữ ca sĩ để tóc ngắn, make up tông đỏ sắc sảo, cá tính, trông thu hút hơn.

Gigi Hương Giang gây chú ý với trang phục diện khi tham gia một triển lãm nghệ thuật.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc Gigi Hương Giang khi diện mốt đồ xuyên thấu. Thần thái cùng body giúp cô dễ dàng nổi bật hơn bao giờ hết. "Xinh như một thiên thần luôn đó nàng ơi", "Body chuẩn quá", "Giang cứ diện mốt xuyên thấu là nổi bật quá trời", "Đẹp mê ly",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, nữ ca sĩ Hà thành nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc diện đồ xuyên thấu trên trang cá nhân. Đây là kiểu trang phục được cô chọn diện khi đi sự kiện, du lịch, cafe cùng bạn bè,... này giúp tôn tối đa lợi thế vòng 1 đẹp, vòng eo thon gọn, săn chắc có được nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, thiết kế nửa kín nửa hở giúp người mặc dễ dàng khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ mà không quá phô phang hay phản cảm.

Gigi Hương Giang chuộng diện đồ xuyên thấu, ở sự kiện lẫn ghi đi diễn. 

Song, không phải ai cũng dễ dàng mặc đẹp mốt xuyên thấu, đồng nghĩa với việc tôn vóc dáng thì những khuyết điểm cơ thể cũng dễ lộ ra. Đồng thời, bạn cần khéo léo trong việc chọn lựa chọn nội y phù hợp, tránh trở nên kém duyên trước mắt người nhìn. Bạn nên chọn những kiểu nội y có cùng tông màu, kết hợp nhiều lớp layer khác nhau hoặc mặc thêm blazer bên ngoài.

Bà mẹ 1 con theo đuổi phong cách gợi cảm ở trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. Cô liên tục làm mới mình với những mốt trang phục khác nhau nhưng đều hướng đến một điểm chung là giúp tôn body, khoe dáng cuốn hút. Là ca sĩ, song cô cũng có niềm đam mê với những bộ ảnh thời trang, thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu cho các thiết kế hay xuất hiện trên các sàn diễn. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang xuyên thấu của Gigi Hương Giang:

Giọng ca "Thương anh hơn tình yêu" khoe trọn lợi thế hình thể với vòng eo nhỏ săn chắc, lộ rõ rãnh bụng cùng vòng 1 đầy đặn khi diện váy lưới xuyên thấu bên ngoài bra tối màu, cô kết hợp cùng chân váy suông dài. 

Nữ ca sĩ cũng chuộng diện đồ xuyên thấu khi đi diễn. Song, ở nơi có nhiều ánh đèn sân khấu, rất dễ khiến trang phục "phản chủ", nên bạn cần chú trọng chọn nội y, cách đi, đứng phù hợp hơn.

Gigi Hương Giang khéo khoe eo thon với kiểu mặc áo xuyên thấu khoe nội y. Trang phục thích hợp diện khi đi chơi, chụp hình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô dâu Hà Nội" chuộng diện đồ xuyên thấu, khoe vẻ quyến rũ nồng nàn ở tuổi 33