Cổ động viên quyến rũ nhất của Morocco

15/12/2022, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Imaan Hammam được mệnh danh cổ động viên quyến rũ nhất của Morocco khi nàng mẫu liên tục lên tiếng cổ vũ cho ĐTQG tại World Cup.

Co dong vien Morocco anh 1

Imaan sinh ra ở Amsterdam (Hà Lan) nhưng cô nàng có nửa dòng máu Morocco từ mẹ trong khi cha là người Ai Cập. Dù vậy, mỹ nhân vẫn dành tình cảm lớn cho quê hương của mẹ.

Co dong vien Morocco anh 2

Người đẹp thường diện áo của Morocco để thể hiện sự ủng hộ tới đội bóng châu Phi. Cô nàng cũng xuống đường với lá cờ của đất nước để cổ vũ trước thời điểm "Những chú sư tử Atlas" gặp nhà đương kim vô địch Pháp.

Co dong vien Morocco anh 3

Sau chiến thắng của thầy trò HLV Walid Regragui trước Bồ Đào Nha, mỹ nhân 26 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh các cầu thủ trên trang cá nhân với dòng chú thích hạnh phúc: “Vòng tứ kết! Tôi tự hào về đội nhà của mình” kèm theo biểu tượng trái tim và quốc kỳ Morocco.

Co dong vien Morocco anh 4

Trang cá nhân của Imaan có đến 1,5 triệu người theo dõi. Cô nàng thường khéo léo khoe sắc vóc quyến rũ qua những bức hình thả dáng trong bộ trang phục nóng bỏng.

Co dong vien Morocco anh 5

Imaan đến với nghề người mẫu khi mới 14 tuổi và nhanh chóng có được nhiều thành công khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue, Numero, iD, LOVE... Chỉ tính đến năm 2020, cô nàng có 18 lần xuất hiện trên trang bìa của Vogue.

Co dong vien Morocco anh 6

Không chỉ vậy, bóng hồng sinh năm 1996 còn trình diễn trên sàn diễn của gần như mọi thương hiệu hàng đầu như Victoria’s Secret, Dior, Tom Ford, Hermes, Balenciaga... Đồng thời, cô nàng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho Chanel, Versace, Moschino...

Co dong vien Morocco anh 7

Nàng mẫu nóng bỏng đang đặt niềm tin rằng Hakimi và đồng đội dù Morocco vừa thua Pháp ở bán kết. Phía trước đội tuyển châu Phi vẫn là cơ hội cạnh tranh vị trí thứ ba chung cuộc.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cổ động viên quyến rũ nhất của Morocco