Cô gái diện yếm 'không phòng hộ' tắm suối được khen đẹp mà không phô

28/03/2023, 03:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người mẫu Yi Tong khoe đường nét cơ thể yêu kiều trong chiếc váy màu da đi tắm suối.

Mới đây, một người mẫu Trung Quốc tên là Yi Tong gây chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh diện váy màu nude bên bờ suối. Chẳng những xinh đẹp, cô nàng còn nhận được nhiều lời khen vì khéo chọn váy áo quyến rũ, tôn được khí chất nữ thần hiếm có.

Người mẫu Trung Quốc khoe nét đẹp thanh thoát với chiếc váy màu nude, cổ yếm.

Bộ váy mà Yi Tong mặc có tông màu gần như tiệp với làn da trắng sứ nhưng không hề gây phản cảm nhờ thiết kế cổ yếm, giúp cô khoe được bờ vai vuông góc 90 độ và xương quai xanh - một trong những trào lưu khoe dáng đang "gây sốt" ở xứ tỷ dân. Ngoài ra, thân váy xếp ly, không quá ôm sát cơ thể cũng là 1 điểm cộng vì tránh được lỗi hớ hênh khi tiếp xúc với nước.

Sự tiết chế hợp lý giúp cho Yi Tong ghi điểm trong mắt người nhìn.

Cuối năm 2022, gam màu nude xuất hiện ngập tràn trên các thảm đỏ ở Hollywood và trở thành mốt mặc được nhiều chị em yêu thích song song với những mẫu đầm xuyên thấu. "Càng đơn giản càng đẹp" chính là triết lý thời trang dành cho tông màu này.

Bên cạnh đó, nó còn đòi hỏi các cô gái cần phải có cái nhìn tinh tế để phối đồ sao cho khéo. Nếu không, rất dễ gây "tai tiếng" vì váy áo trùng màu cơ thể, mặc như không. Điều này có phần đi ngược lại với quan điểm về trang phục cũng như văn hóa mặc. Vì trang phục hợp thời trang không chỉ dùng để che đậy cơ thể mà còn phải phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ, chuẩn mực, thanh lịch, phù hợp với nơi chốn, hoàn cảnh.

Cũng diện đầm màu nude cổ yếm nhưng cũng có người đẹp "rước họa vào thân", điển hình như trường hợp của Trương Mỹ Ni. Trong buổi tối tổ chức sự kiện khánh tiết của đài TVB tổ chức tại Hong Kong, phong cách ăn mặc của Trương Mỹ Ni từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì độ hở bạo. Ngoài chi tiết cut-out trước ngực, bộ đầm còn giúp người mặc khoe được võng lưng thon thả. Mặc dù được che chắn bằng lớp vải tuyn mỏng nhưng đa phần khán giả đều nhận định, Trương Mỹ Ni nên tiết chế lại những khoảng hở để trông sang trọng, thanh lịch hơn.

Cô gái diện yếm “không phòng hộ” tắm suối được khen đẹp mà không phô, lộ liễu - 5

Cũng diện đầm có thiết kế tương tự như Trương Mỹ Ni bị chê nhiều hơn vì hở quá đà.

Cô gái diện yếm “không phòng hộ” tắm suối được khen đẹp mà không phô, lộ liễu - 6

Màu nude có rất nhiều tông phù hợp với từng sắc tố da. Song, rất nhiều mỹ nhân muốn thách thức bản thân nên lựa chọn trang phục tiệp màu cơ thể để làm nổi bật đường cong. Đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm vì dưới sự phản quang của ánh sáng, trông bạn giống như đang khoác thêm một lớp da mỏng. Chính vì thế, nhiều stylist khuyên rằng, nếu bạn không thể tiết chế được cách mặc thì nên cân nhắc khi lựa chọn gam màu này.

Bài liên quan
Doãn Hải My hở bạo khi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu
(GDTĐ) - Kể từ khi lộ nghi vấn hẹn hò cho đến thời điểm công khai yêu Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My lột xác trong cách ăn mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái diện yếm 'không phòng hộ' tắm suối được khen đẹp mà không phô