Cô gái gây sốt khi chụp ảnh với Văn Toàn ở sân bay là ai?

T. H | 13/06/2023, 15:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Văn Toàn đã trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐT Việt Nam trong sự chào đón của gia đình, người thân.

Cô gái gây sốt chụp ảnh với Văn Toàn ngay khi về Việt Nam là ai?

Chiều ngày 12/6, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Hong Kong (TQ) và Syria. Kể từ khi gia nhập Seoul E-Land, đây là lần đầu tiên chân sút sinh năm 1996 mới có dịp trở về Việt Nam.

Trong ngày trở về nước, Văn Toàn được bố mẹ, anh chị em trong gia đình ra tận sân bay Nội Bài để đón. Đáng chú ý, trên các diễn đàn bóng đá lan truyền hình ảnh một cô gái xinh xắn mang hoa ra tặng, đứng chụp ảnh cùng Văn Toàn. Điều này khiến “cư dân mạng” tò mò đồng loạt đặt dấu hỏi rằng đây có phải là bạn gái của chân sút sinh năm 1996? Tuy nhiên, thực tế cô gái đứng chụp ảnh cùng Văn Toàn không phải là bạn gái của tiền đạo này. Đây là Nguyễn Thị Nụ, em gái ruột của chân sút 27 tuổi.

Văn Toàn được em gái cùng gia đình ra đón trong ngày trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam - Ảnh: FBNV
Văn Toàn và em gái kém 1 tuổi khá thân thiết, tình cảm với nhau ngoài đời

Nguyễn Thị Nụ, em gái của Văn Toàn được biết đến từ cách đây nhiều năm khi sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng mảnh mai. Thời điểm mới được biết đến, Nguyễn Nụ sở hữu vẻ ngoài giản dị, có phần... ngố tàu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ. Nguyễn Nụ ở tuổi 26 xinh đẹp và quyến rũ bội phần. Cô nàng sở hữu làn da trắng đến phát sáng và vóc dáng chuẩn không kém các hot girl nổi tiếng. Theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm, cô nàng luôn mang đến cảm giác mới mẻ mỗi khi xuất hiện. 

Nguyễn Thị Nụ cũng tỏ ra thân thiết, tình cảm với anh trai. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng người anh trai nổi tiếng lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 1997 cũng không ngần ngại “công khai” gạ anh trai tặng quà trong những dịp lễ hay sinh nhật của mình. Ngược lại, Văn Toàn cũng hết sức chiều chuộng, yêu thương cô em gái kém 1 tuổi. 

Xem thêm nhan sắc ưa nhìn của Nguyễn Thị Nụ, em gái Văn Toàn 

Bài liên quan
Sao thể thao VN tiêu tiền thưởng SEA Games, hot girl võ thuật dành dụm lấy chồng
(Tin thể thao) Các VĐV thể thao Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị xung quanh chuyện tiêu tiền thưởng sau khi đạt thành tích cao tại SEA Games 32 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái gây sốt khi chụp ảnh với Văn Toàn ở sân bay là ai?