Cô gái gây tranh cãi khi mặc đồ denim như áo bơi đi uống cafe

05/12/2023, 09:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp Trung Quốc diện set đồ denim nhỏ như bikini, gây chú ý ở nơi đông người.

Mới đây, một người đẹp Trung Quốc gây chú ý trên MXH khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục denim đi uống cafe bao gồm áo bra, quần short phối cùng áo khoác da và boots cao cổ. Bộ đồ khá ngắn, giúp cô nàng khoe triệt để lợi thế hình thể chuẩn. Bên cạnh những lời khen cho phong cách phóng khoáng của cô cũng có người cho rằng trang phục có diện tích khiêm tốn, nhìn như đồ bơi, không phù hợp để mặc ở nơi công cộng. 

Người đẹp Trung Quốc gây chú ý với set đồ như bikini mặc đi uống cafe.

Nhiều nước quy định rõ việc mặc trang phục tương tự như áo tắm, nội y được coi là hành vi phản cảm, dễ gây mất thẩm mỹ ở nơi công cộng. Một số nước còn có yêu cầu, các du khách chỉ được phép mặc đồ bơi ở những bãi tắm, bể bơi. Nếu nằm ngoài khu vực cho phép, có thể bị phạt, tùy từng trường hợp. Điển hình như một cô gái Đài Loan đi dạo trên bãi biển ở Philippines cùng bạn trai với bộ đồ được miêu tả là "trang phục nhỏ như một sợi dây theo đúng nghĩa đen". Sau khi bị nhận án phạt 2.500 peso (hơn 1 triệu đồng), cô nàng này được nhắc nhở cần phải mặc trang phục phù hợp khi xuất hiện ở những nơi đông người.

Một số hot girl Việt từng lăng xê những set đồ tương tự.

Thời gian gần đây, bikini chất liệu denim trở thành hot item được nhiều người đẹp "săn lùng". Với tính ứng dụng cao, trang phục denim được coi là kinh điển, không bao giờ lỗi mốt và luôn có sức sống mạnh mẽ trong làng thời trang. Là một tín đồ yêu denim, Bella Hadid từng nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi lăng xê bikini denim trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Sau khi những hình ảnh của Bella được đăng tải trên MXH, các thiết kế đồ bơi denim nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của các tín đồ thời trang.

Dù mang tính thời thượng, hiện đại nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, denim không phải là chất liệu lý tưởng để mặc khi tham gia thể thao, đặc biệt là bơi lội. Điểm hạn chế của loại vải này là không được thoáng khí, khá dày dặn, thô cứng, dễ gây bức bí khi cọ sát vào da, làm ảnh hưởng đến quá trình vận động.

Bella Hadid mặc đồ bơi bằng denim đi biển.

Trong khi đồ bơi thông thường được làm từ vải Polyester, Nylon, Lyrca ít thấm nước, độ bền cao, co giãn hợp lý, giúp người mặc thoải mái vận động khi bơi lội thì chất liệu denim lại thấm hút nước nhanh hơn, tăng lực cản, khiến việc di chuyển dưới nước trở nên khó khăn. Chính vì thế, khi mặc đi bơi, các hóa chất trong bể bơi cũng như lượng muối của nước biển sẽ khiến trang phục nhanh bị hư hỏng, đồng thời tăng thêm lượng vi khuẩn và vi sinh vật khác, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cô gái gây tranh cãi khi mặc đồ denim như áo bơi đi uống cafe - 12
Bài liên quan
Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái gây tranh cãi khi mặc đồ denim như áo bơi đi uống cafe