Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao?

Thi Thi/VTC News, | 12/07/2023, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 2 năm nổi tiếng, cô giáo hot girl Trần Thanh Nga vẫn là cái tên được nhiều người chú ý trên mạng xã hội với nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 1.

Năm 2021, Trần Thanh Nga bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội khi livestream dạy học môn Vật lý. Nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ của cô giáo trẻ khiến nhiều người xao xuyến.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 2.

Cô giáo hot girl Trần Thanh Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý, trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện cô là giáo viên môn Vật lý, trường THPT Đào Duy Từ.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 3.

Thanh Nga nói cuộc sống của cô không có quá nhiều sự thay đổi sau 2 năm nổi tiếng. Thanh Nga khẳng định, trước khi được nhiều người chú ý cô là một giáo viên thì sau khi nổi tiếng, cô vẫn như vậy. "Tôi luôn phân biệt rạch ròi công việc và đời sống cá nhân, cố gắng để xây dựng và giữ gìn hình tượng một người giáo viên đúng chuẩn mực", cô tâm sự.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 4.

Trong quá trình dạy học, cô giáo này không áp đặt kiến thức mà tạo cho học sinh cảm giác như đang tự mình khám phá kiến thức đó. Điều này giúp các em hiểu bản chất vấn đề, đồng thời giúp học sinh có hứng thú với môn học hơn.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 5.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống sư phạm, ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Nga đã được định hướng và có niềm yêu thích nghề này. Cô cho rằng, để làm tốt một công việc thì năng lực chuyên môn, kinh nghiệm và nhiệt huyết yêu nghề là yếu tố rất quan trọng.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 6.

"Cách tốt nhất để dự đoán tương lai chính là tạo ra nó" là quan điểm sống của cô giáo hot girl Trần Thanh Nga.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 7.

Trang cá nhân của cô giáo Thanh Nga thu hút hơn 56.000 người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô đều có hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 8.

Nga lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định. Khi đi dạy, cô mặc đồ thanh lịch, kín đáo. Còn trong cuộc sống hàng ngày cô thích những bộ trang phục trẻ trung, thoải mái.

Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao? - Ảnh 9.

"Ở trường, tôi là giáo viên, làm đúng trách nhiệm và có hình ảnh phù hợp. Nhưng khi ra ngoài, tôi cũng là cô gái cá tính, có nhu cầu được thể hiện bản thân. Tôi nghĩ không có gì sai nếu tôi đăng những hình ảnh có phần thoải mái lên mạng xã hội", Thanh Nga nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo·Vật lý từng gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp giờ ra sao?