Cơ hội bùng nổ đầu tư bất động sản Hạ Long trong tương lai

Ánh Dương | 24/05/2023, 15:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những dấu hiệu tích cực của du lịch tạo lực đẩy cho nhà đầu tư tìm cơ hội xuống tiền sở hữu bất động sản biển Hạ Long với kỳ vọng khai thác kinh doanh, sinh lời lớn và tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

Tiềm năng du lịch Quảng Ninh nhìn từ sự sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 vừa qua

Theo báo cáo của Sở du lịch Quảng Ninh, chỉ trong dịp nghỉ lễ vừa qua, tỉnh Quảng Ninh là một trong số các địa phương phía Bắc dẫn đầu về lượng khách du lịch, ước đạt gần 700.000 lượt, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tổng doanh thu du lịch ước đạt gần 1.500 tỷ đồng.

Riêng tại cửa khẩu Móng Cái, khách quốc tế nhập cảnh đạt khoảng 18.000 lượt, đây là một trong những tín hiệu tốt đối với du lịch Quảng Ninh khi hấp dẫn lượng khách khổng lồ từ thị trường tỷ dân. Nhất là khi chủ trương mở rộng luồng kiểm tra tour du lịch cho người Trung Quốc tự lái ô tô vào Quảng Ninh sớm được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt.

Trong đó, có khoảng 285.000 lượt khách lưu trú. Công suất phòng các khách sạn 4-5 sao ở Quảng Ninh ước đạt 70%, các cơ sở lưu trú khác đạt 60%, riêng các khu nghỉ dưỡng tại Vịnh Hạ Long và các khu đô thị du lịch được quy hoạch hoàn chỉnh như Halong Marina đạt trên 90-95%.

Khách du lịch đến với Hạ Long không chỉ tắm biển, trải nghiệm du thuyền hay thủy phi cơ ngắm vịnh tại các điểm đến du lịch thắng cảnh mà còn có tham gia các hoạt động lễ hội đặc sắc như Hội chợ OCOP Quảng Ninh, chương trình Carnaval Hạ Long với chủ đề "Vũ điệu Hạ Long - Hòa nhịp năm châu"… Bên cạnh đó, Hạ Long còn hấp dẫn du khách bởi các điểm đến vui chơi, giải trí hiện đại, nâng cao trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng: Khu vui chơi tổng hợp Sun Group, Cung cá heo Tuần Châu, phố ẩm thực Hạ Long…

Mới đây, Quảng Ninh vừa khánh thành đường bao biển đẹp bậc nhất Việt Nam, quy mô 6 làn xe chạy, có tổng vốn đầu tư trên 3.100 tỷ đồng, kết nối 2 trung tâm du lịch lớn là Hạ Long và Cẩm Phả, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại, tăng nhanh tỷ trọng ngành du lịch, dịch vụ địa phương, khẳng định vị thế thủ phủ du lịch hàng đầu miền Bắc.

Chất lượng du lịch nâng cao, trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối thuận tiện, di chuyển dễ dàng giữa các tỉnh miền Bắc là lý do Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách.

Bất động sản Hạ Long bước vào quỹ đạo tăng trưởng mới

Đón sóng cùng du lịch, đây là thời điểm bất động sản Hạ Long bắt đầu bước vào quỹ đạo tăng trưởng mới với và các dự án ngay lập tức được hưởng lợi khi ghi nhận đông đảo nhà đầu tư xuống tiền sở hữu.

Cơ hội bùng nổ đầu tư bất động sản Hạ Long trong tương lai - Ảnh 1.

Dự án ICON40 hấp dẫn nhiều nhà đầu tư

Ra mắt vào thời điểm cuối năm 2022, dự án ICON40 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiến độ thi công nhanh chóng. Hiện tại dự án đang là điểm đầu tư hấp dẫn bậc nhất Hạ Long khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về vị trí, kiến trúc, giá bán và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Cụ thể, nhờ sở hữu vị trí nằm ngay trên trục đường chính Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ đi vào khu du lịch Bãi Cháy, từ dự án ICON40 cư dân và du khách có thể nhanh chóng tiếp cận các địa điểm vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực, chỉ trong vòng 5 phút di chuyển: Marine Plaza, bãi biển Marina Bay, CGV, đảo Tuần Châu, chợ đêm Hạ Long, Khu vui chơi tổng hợp Sun Group…

Ngoài ra, ICON40 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc độc đáo với đường nét tối giản, kiến tạo biểu tượng mới năng động, thời thượng tại Hạ Long. Các căn hộ tại ICON40 hầu hết đều sở hữu tầm view ôm trọn Vịnh di sản, được thiết kế hiện đại, khoáng đạt và layout độc đáo giúp tối đa hóa công năng sử dụng. Với hơn 60% quỹ căn dự án là căn studio với diện tích vừa phải từ 25m2-40m2, ICON40 mang đến thị trường suất đầu tư nhỏ, dễ dàng cân đối tài chính.

Thực tế cho thấy, trong những năm gần đây, giá bất động sản Hạ Long liên tục tăng trưởng 30-40%/năm. Vì vậy việc đầu tư căn hộ ICON40 ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn phù hợp với xu hướng thị trường.

Với tâm và tầm của chủ đầu tư, chỉ trong một thời gian ngắn nữa, Dự án Toà tháp căn hộ cao cấp ICON40 sẽ sớm đi vào hoạt động mang đến cơ hội đầu tư "đúng tầm ngắm" cho các nhà đầu tư, kiến tạo cuộc sống sang bên bờ vịnh di sản cho cư dân và điểm đến lưu trú hấp dẫn cho khách du lịch.

Dự án Toà tháp căn hộ cao cấp ICON40

Địa chỉ: Ô đất H5-2, Lô đất H5, Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Chủ đầu tư BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group

Đơn vị phát triển kinh doanh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An

Website: http://icon40.haangroup.com.vn

Hotline: 0763 395 999

Bài liên quan
Hơn 1,1 triệu tỷ đồng được “bơm” vào thị trường bất động sản
Tính đến 28/02/2024 dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội bùng nổ đầu tư bất động sản Hạ Long trong tương lai