Cô trò Trường Mầm non An Khánh B hân hoan trong ngày tổng kết năm học

Nhật Hạ | 26/05/2023, 15:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/5, Trường Mầm non An Khánh B (Hoài Đức, Hà Nội) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và vui Tết Thiếu nhi 1/6.

Cô Bùi Thị Vân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, năm học 2022-2023 cô trò được đến lớp dạy học trực tiếp. Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp và sự nỗ lực của tập thể CB,GV,NV và học sinh, trường đã phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ có nhiều bước tiến mới.  

an-2.jpg
Lãnh đạo nhà trường tặng quà cho đại diện cô trò của 19 nhóm lớp.

Nhà trường đã tiếp thu và thực hiện tốt các chuyên đề của Phòng GD&ĐT Hoài Đức như: Chuyên đề “Triển khai tiết dạy đạt giải cao trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp mầm non” và chuyên đề “Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu nhi khoa cấp Mầm non huyện Hoài Đức” và cho toàn huyện tập huấn tại trường.

Trong năm học 2022- 2023, toàn trường có 726 học sinh. Trường đã hoàn thiện các tiêu chí đánh giá chất lượng trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, trong đó có tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Trường đã xây dựng thêm 3 phòng chức năng, bổ sung các trang thiết bị và khu vui chơi, khu thể chất đáp ứng được yêu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình tham gia hoạt động. 

an-6.jpg
Khoảnh khắc đáng yêu của cô và các bé lớp 4 tuổi B2.

Nhà trường đã thực hiện tốt công tác y tế học đường; phối hợp với y tế địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của các cấp. 100% trẻ đến trường được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cân nặng và chiều cao giảm so với đầu năm học. 

Cũng theo cô Vân, nhà trường đã đánh giá trẻ theo các mục tiêu đề ra của từng độ tuổi. 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non và sẵn sàng tâm thế bước vào lớp 1. Nhà trường đã đón đoàn kiểm tra nội bộ cũng như đoàn kiểm tra y tế và được đánh giá xếp loại Tốt.

an-5.jpg
Trẻ được thưởng thức tiệc buffet ở trong lớp cùng cô và các bạn rất vui vẻ.
an-7.jpg
Sau lễ tổng kết năm học, nhà trường tổ chức tiệc buffet ở tất cả các lớp cho trẻ.

Ngoài ra, tại Hội thi giáo viên giỏi cấp trường có 26/32 cô giáo đạt giáo viên giỏi cấp trường, tương đương 81,2%. Nhà trường đã tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm 2023 cho các bé từ 3-5 tuổi và đem lại ý nghĩa giáo dục vô cùng lớn.

Nhà trường đã tổ chức cho trẻ tham gia học tập dã ngoại, trải nghiệm thực hành kỹ năng sống tại công viên Thiên đường Bảo Sơn và Thành phố hướng nghiệp KIZCITI Hà Nội. Trẻ và phụ huynh đều hứng thú tham gia.

an-1.jpg
Cô Lê Thị Chinh được lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội trao giải Nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

Về hội thi giáo viên giỏi có 4 cô giáo được công nhận giáo viên giỏi cấp huyện, đó là các cô giáo Lê Thị Chinh, Bùi Thị Quỳnh, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Hoa. Trong đó có 1 giải Nhất là cô Lê Thị Chinh lớp NT-D2 và 1 giải Ba là cô giáo Bùi Thị Quỳnh lớp 3 tuổi C5.

"Nhà trường rất vinh dự khi có cô Lê Thị Chinh tham gia thi và đạt giải Nhất giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố; 1 học sinh đạt danh hiệu "Bé khỏe, bé ngoan" cấp Huyện là cháu Nguyễn Hồng Bảo lớp 5 tuổi A2.

an-4.jpg
Bé Nguyễn Hồng Bảo đến từ lớp 5 tuổi A2 thay mặt cho khối 5 tuổi tặng hoa tri ân cô giáo Hiệu trưởng Bùi Thị Vân.

Bên cạnh đó, nhà trường đã tổng hợp đánh giá trẻ 3-4 tuổi theo mục tiêu hoàn thành khảo sát chất lượng ở trẻ 5 tuổi. Nhìn chung, các bé đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Song chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau và đi học chưa chuyên cần.

an-8.jpg
Trẻ đến trường được vui chơi, ăn uống và học tập ngoan ngoãn chính là niềm vui với các cô giáo cùng phụ huynh.

"Có được những kết quả nổi bật như trên ngoài nỗ lực trong nội tại, chúng tôi cũng rất biết ơn sự đồng hành, chia sẻ từ phía các bậc phụ huynh ở các khối lớp để đưa mọi mặt hoạt động của trường ngày càng đi lên. Trong các năm học tiếp theo, nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ các bậc phụ huynh, tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu để thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ" - cô Bùi Thị Vân bày tỏ.

Bài liên quan
Huyện Hoài Đức (Hà Nội) có 5 giáo viên dạy giỏi dự thi cấp thành phố
Ngành Giáo dục Hoài Đức đã tổ chức thành công hội thi giáo viên giỏi cấp huyện; lựa chọn được 5 thầy cô dự thi cấp thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô trò Trường Mầm non An Khánh B hân hoan trong ngày tổng kết năm học