Con có kết quả thi cao, mẹ viết thư tay cảm ơn nhà trường

02/07/2023, 14:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Biết tin con đỗ lớp 10, người mẹ đã tranh thủ giờ nghỉ làm để viết thư tay cảm ơn sâu sắc đến thầy cô trường THCS Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Hân hoan và hạnh phúc khi biết con gái thi đỗ vào lớp 10 với điểm số khá cao, chị Phạm Mỹ Hương (phụ huynh em Nguyễn Mỹ Phương Phương, lớp 9A1) đã viết thư tay gửi đến cô Hiệu trưởng và các thầy cô trường THCS Nguyễn Trãi (quận Ba Đình).

Trong thư tay chị Mỹ Hương cho biết, do điều kiện công việc, hè năm 2022 gia đình chị chuyển từ tỉnh Nam Định về Hà Nội. Con gái chị được Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Trãi tiếp nhận vào lớp 9A1.

"Khi mới chuyển về Hà Nội, trường mới, lớp mới, thầy cô bạn bè mới. Đây cũng là năm cuối cấp, sức khỏe của con lại yếu, tôi cũng có lo lắng cho con vì sợ ảnh hưởng tâm lý...", chị Mỹ Hương viết.

Vị phụ huynh cũng cho biết, ngay khi đến trường THCS Nguyễn Trãi thì chị và con gái đã được nhận được sự kết nối, quan tâm của cô giáo chủ nhiệm và phụ huynh cùng các bạn học sinh nhà trường.

"Không biết bằng cách nào, cô giáo có thể dạy dỗ các bạn trong lớp 9A1 rất biết chia sẻ, hoà đồng với nhau, không có sự phân biệt. Có lần Phương phải nghỉ học do đau ốm, cô giáo và các bạn sắp xếp bổ trợ bài bị khuyết. Với sự quan tâm của cô giáo cùng các bạn và cố gắng trong học tập, Phương cũng đạt kết quả rất khả quan trong năm học 2022 - 2023...", chị Mỹ Hương kể trong thư.

Tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024, Nguyễn Mỹ Phương Phương đã đỗ nguyện vọng 1 vào trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình với tổng điểm xét tuyển là 43,25.

"Em xin bày tỏ sự biết ơn và gửi lời cảm ơn đến cô Hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô giáo bộ môn đã xây dựng được một môi trường học tập tốt. Ngoài học kiến thức các con còn được tham gia nhiều hoạt động giúp con được trải nghiệm thêm các kỹ năng sống, gắn kết các bạn trong lớp với nhau hơn. Một điều tuyệt vời hơn cả mong đợi của em khi xin cho con về trường THCS Nguyễn Trãi.

Kính chúc cô giáo hiệu trưởng luôn nhiều sức khoẻ, luôn là thuyền trưởng mạnh mẽ để bao thế hệ học sinh được học trong một môi trường giáo dục tốt, các con sẽ luôn nhớ mãi về mái trường thân yêu!...”, phụ huynh Mỹ Hương viết trong thư.

Con có kết quả thi cao, mẹ viết thư tay cảm ơn nhà trường ảnh 1

Con có kết quả thi cao, mẹ viết thư tay cảm ơn nhà trường ảnh 2
Dòng thư tay của phụ huynh Phạm Mỹ Hương gửi đến cô Hiệu trưởng và thầy cô trường THCS Nguyễn Trãi.

Cô Lê Hoàn Châu - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi cho biết, bản thân cô và nhà trường rất vui về kết quả mà khối 9 đã đạt được. Đồng thời, xúc động khi với những lá thư tay của phụ huynh học sinh gửi về nhà trường thông báo tin vui về kết quả của học sinh.

"Những tin nhắn, những cuộc điện thoại báo tin vui của phụ huynh, học sinh lớp 9 đem đến nguồn cổ vũ, tự hào và trở thành động lực cho các thầy cô giáo tiếp tục hành trình nâng đỡ và chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh tương lai...", cô Châu bày tỏ.

Cô Lê Hoàn Châu cũng cho biết, kết quả thi vào 10 THPT công lập (năm học 2023 - 2024) trường THCS Nguyễn Trãi với 48,5% số học sinh lớp 9 dự thi có điểm trung bình xét tuyển đạt từ 40 điểm trở lên; 81,5% học sinh đỗ vào các trường THPT công lập theo đúng nguyện vọng đã đăng kí.

Đặc biệt, có nhiều học sinh có tổng điểm xét tuyển cao tiêu biểu như: Thái Gia Đức Anh và Trần Uyên Nhi đều đạt 44,25 điểm; Nguyễn Gia Khánh và Đỗ Gia Khánh cùng đạt 44 điểm; Nguyễn Ngọc Gia Bảo và Nguyễn Minh Hòa đều đạt 43,75 điểm; Hoàng Tuấn Anh và Bùi Hà Linh đều đạt 43,5 điểm, Nguyễn Mỹ Phương Phương đạt 43,25 điểm...

"Kết quả thi vào lớp 10 THPT của học sinh trường THCS Nguyễn Trãi năm học 2022- 2023 đã khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò trường Nguyễn Trãi...", cô Lê Hoàn Châu bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con có kết quả thi cao, mẹ viết thư tay cảm ơn nhà trường