Con gái bật khóc khi phát hiện trong cốp xe chỉ có bố mà không có quà

15/02/2023, 15:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Câu chuyện bé gái bật khóc sau khi phát hiện bố trốn trong cốp ôtô khiến người dùng mạng xã hội Trung Quốc thích thú.

Bé gái bật khóc khi thấy bố trốn trong cốp xe. Ảnh: SCMP.

Một người cha ở Sơn Đông, Trung Quốc, nghĩ rằng khi đi công tác xa nhà, con gái sẽ nhớ ông rất nhiều. Vì thế, khi trở về nhà, thay vì mua quà, ông quyết định tạo một "món quà" bất ngờ cho hai con bằng cách trốn trong cốp ôtô, theo SCMP.

Tuy nhiên, mọi chuyện không như người cha nghĩ. Khi mở cốp xe, hai cô con gái thất vọng vì không thấy món quà nào, chỉ thấy bố mình đang trốn trong đó. Star Video nói rằng hai bé gái đã rất mong chờ sẽ nhận được quà từ bố sau chuyến công tác kéo dài 5 ngày.

cha me Trung Quoc anh 1

Hai chị em mong chờ nhận quà từ bố sau chuyến công tác dài ngày. Ảnh: SCMP.

Trong một clip được đăng tải trên mạng, hai bé gái nhắm mắt chờ đợi mẹ mở cốp xe để nhận quà. Khi cốp xe mở ra, người cha nằm bên trong và vẫy tay với hai con.

Hai bé gái không giấu nổi sự thất vọng khi không thấy món quà nào. Một bé hỏi "bố đang làm gì thế", sau đó em òa khóc. Bé gái còn lại cũng tỏ ra chán nản.

Thấy con khóc, người cha lo lắng hỏi chuyện gì xảy ra. Bé gái rơm rớm nước mắt, đáp rằng "con không muốn món quà là bố đâu".

Kể lại câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình lên mạng xã hội, người mẹ nói rằng chồng cô đã nghĩ tự tặng bản thân như một món quà cho hai con sẽ là cách tuyệt nhất vì hai con rất nhớ ông. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không xảy ra như ông tưởng tượng.

Trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, dân mạng tỏ ra thích thú trước câu chuyện của gia đình. "Người cha quá tự tin về vị trí của mình trong lòng con gái", "Anh ấy nhầm rồi, anh chỉ là món quà dành cho vợ thôi, không phải món quà dành cho con gái", dân mạng bình luận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái bật khóc khi phát hiện trong cốp xe chỉ có bố mà không có quà