Trồng người

Con gái Lọ Lem xinh xắn, học giỏi như vậy nhưng bố Quyền Linh vẫn cực kỳ khiêm tốn, đọc bình luận mà phải khen ngợi gia đình anh!

THANH HƯƠNG, 22/06/2024 16:44

Cách dạy con của Quyền Linh luôn nhận được nhiều lời khen.

Lọ Lem hiện là tiểu thư con sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Con gái lớn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật ở tuổi 18 mà còn học giỏi, đa tài, đa nghệ. Thời còn học phổ thông, Lọ Lem từng đạt giải thưởng về hội họa và nhiếp ảnh. Mới đây, cô bé trúng tuyển vào trường University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn). Tuy nhiên khi trả lời bình luận của một người hâm mộ, Lọ Lem cho biết mình vẫn học tập ở trong nước chứ không sang nước ngoài du học.

Trong cuộc sống đời thường, Lọ Lem và em gái thường cùng bố mẹ tham gia những chuyến từ thiện. Qua đó, cô bé biết đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Khoảnh khắc Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ khóc nức nở, đem hết tiền tiết kiệm tặng trẻ mồ côi khi cùng bố tham gia một tập chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt từng khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen.

Con gái Lọ Lem xinh xắn, học giỏi như vậy nhưng bố Quyền Linh vẫn cực kỳ khiêm tốn, đọc bình luận mà phải khen ngợi gia đình anh! - Ảnh 1.

Quyền Linh và con gái Lọ Lem

Đẹp người, đẹp nết nên rất nhiều người kỳ vọng, trong tương lai Lọ Lem sẽ tham gia các cuộc thi Hoa hậu, bởi ở cô bé hội tụ đầy đủ các phẩm chất. Tuy nhiên cách đây không lâu, trong một lần tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, khi được khuyên cho con gái đi thi Hoa hậu, MC Quyền Linh nhẹ nhàng đáp lại "Hoa hậu của ba mẹ sinh ra mình là OK rồi".

Chia sẻ của nam MC nhận được nhiều lời ngợi khen vì sự khiêm tốn cũng như khéo léo dạy con. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên MC Quyền Linh nói về chuyện con gái được mọi khuyên nên đi thi Hoa hậu.

Nam MC cho biết, hai vợ chồng anh không hướng con vào showbiz mà muốn con phát triển tự nhiên, cũng như không muốn cho con đi thi Hoa hậu. "Để bước vào cuộc thi hoa hậu đã là một áp lực rồi, thành hoa hậu lại càng áp lực nữa, không đậu thì còn áp lực kinh khủng hơn", anh cho hay.

Tuy bản thân không muốn con đi thi Hoa hậu nhưng Quyền Linh cũng không cấm cản mà sẽ tôn trọng quyết định của con khi con trưởng thành.

Bài liên quan
Thành Long dạy võ thì giỏi, dạy con thì tệ: Con trai thì bỏ bê đến hư hỏng, con gái thì ruồng rẫy, mối quan hệ nhạt như nước lã!
Thành Long có thể được ca ngợi vì tài năng võ thuật, vì gia tài phim đồ sộ, riêng cách dạy con thì không!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Lọ Lem xinh xắn, học giỏi như vậy nhưng bố Quyền Linh vẫn cực kỳ khiêm tốn, đọc bình luận mà phải khen ngợi gia đình anh!