Con trai là F0 khóa cửa đánh bố mẹ

PV | 21/08/2021, 06:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đặng Minh Mẫn, 50 tuổi, F0 theo dõi tại nhà, bất ngờ khoá cửa đánh đập cha mẹ và không cho ai tiếp cận, buộc cảnh sát phải phá cửa giải cứu nạn nhân.

Người dân nghe tiếng kêu cứu của hai vợ chồng già trong căn nhà ở hẻm nhỏ đường Lê Văn Sỹ (phường 1, quận Tân Bình), chiều 19/8. Họ bị Mẫn, con trai, đánh đập.

Cả 3 người đều là F0, cửa nhà khoá trái nên không ai có thể tiếp cận.

Mẫn đứng trên lầu 1, doạ sẽ nhảy xuống nếu cảnh sát tiếp cận. Ảnh: Nhật Vy

Mẫn đứng trên lầu một, doạ sẽ nhảy xuống nếu cảnh sát tiếp cận. Ảnh: Nhật Vy

Trưởng Công an phường 1 Tân Bình và nhiều cảnh sát có mặt ngay sau đó. Họ vận động, khuyên can nhưng Mẫn vẫn la hét, đánh đập cha mẹ.

Sợ ảnh hưởng đến tính mạng hai ông bà lão, cảnh sát phá cửa vào giải cứu. Mẫn bỏ chạy lên lầu, leo lên mái nhà, cởi quần áo doạ nhảy xuống nếu ai tiếp cận.

Sau 30 phút giữ khoảng cách, các trinh sát trang bị bảo hộ y tế đã quật ngã Mẫn, khống chế. Do ông ta có dấu hiệu tinh thần bất ổn (trước khi mắc Covid-19 vẫn bình thường), lực lượng chức năng đã đưa đến Bệnh viện tâm thần Lê Minh Xuân khám và điều trị.

Bà lão được lực lượng đưa ra ngoài nhà. Ảnh: Nhật Vy

Bà lão được lực lượng đưa ra ngoài nhà. Ảnh: Nhật Vy

Theo Công an quận Tân Bình, khi khống chế Mẫn và giải cứu cha mẹ hắn, cảnh sát đều đảm bảo tốt các điều kiện bảo hộ an toàn phòng bị lây nhiễm.

Bài liên quan
Bị ngã chấn thương, đi cấp cứu phát hiện mắc Covid-19
Một người đàn ông bị ngã nghi chấn thương vùng đầu, đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn khám và phát hiện dương tính với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai là F0 khóa cửa đánh bố mẹ