Công an quận Hoàng Mai trao 500 suất quà cho người dân khó khăn vì dịch bệnh

Đăng Chung | 14/08/2021, 21:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 14/8, công an quận Hoàng Mai tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình, sinh viên, lao động cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú trên địa bàn, và lực lượng trực chốt tuyến đầu.

Trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, địa bàn quận Hoàng Mai xuất hiện nhiều ổ dịch, nhiều trường hợp mắc bệnh. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện giãn cách xã hội dài đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người dân.

cong-an-hm-1.jpg
Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng CAQ Hoàng Mai trao tặng suất quà cho đại diện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Với tinh thần "tương thân tương ái", công an quận Hoàng Mai đã kêu gọi, vận động mỗi cán bộ chiến sỹ ủng hộ một ngày lương, kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ các nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Chiều 14/8, công an quận Hoàng Mai tổ chức trao tặng 500 suất quà trị giá 180 triệu đồng cho các hộ gia đình, sinh viên, người lang thang cơ nhỡ đang cư trú trên địa bàn. Cùng với đó là một số chốt trực tuyến đầu kiểm soát, phòng chống dịch Covid 19.

hoang-mai-2.jpg
Người dân vui mừng nhận phần quà từ Công an quận Hoàng Mai.

Tại chương trình, 14 hộ dân đại diện cho 14 phường đã được nhận quà. Số còn lại công an các phường phối hợp đoàn thể sẽ tổ chức trao tặng tận nhà cho công dân.

Hiện, công an quận Hoàng Mai vẫn đang hết mình bám địa bàn, trực chốt bảo vệ các vùng xanh, vùng an toàn, chốt chặn các địa điểm phong tỏa cách ly và tổ chức truy vết có hiệu quả.

Đây cũng được đánh giá là một trong những đơn vị tiêu biểu, chủ động, quyết liệt, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Bài liên quan
Học viện Báo chí và Tuyên truyền hỗ trợ sinh viên học từ xa
Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa có thông báo về việc hỗ trợ việc học từ xa đối với sinh viên chính quy khóa 38, 39, 40 đang theo học tại trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an quận Hoàng Mai trao 500 suất quà cho người dân khó khăn vì dịch bệnh