Công an TP Hà Nội chung tay cùng cộng đồng trong đại dịch

Đăng Chung | 14/08/2021, 18:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Ngày 14/8, Đoàn Thanh niên Công an TP. Hà Nội khởi động chiến dịch chung tay cùng cộng đồng vượt qua dịch bệnh Covid-19 hỗ trợ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, lao động ngoại tỉnh bị mắc kẹt lại Hà Nội.

Tại lễ phát động, Công an thành phố đã trao tặng gần 4 tấn gạo, 1 tấn lạc, 300 thùng mì tôm, 100 chai nước mắm đến 1.000 người lao động ngoại tỉnh có hoàn cảnh khó khăn bị mắc kẹt tại Hà Nội.

Đồng thời, qua hệ thống 579 nhóm Facebook cộng đồng dân cư xã, phường, thị trấn do Đoàn Thanh niên Công an thành phố phối hợp với 30 quận, huyện, thị xã đang triển khai, nhiều hoàn cảnh người lao động ngoại tỉnh khó khăn trong dịch bệnh cũng đã được kịp thời trao quà dịp này.

Thời gian tới, Công an thành phố sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị tổ chức rà soát, xác minh, bổ sung thường xuyên danh sách các trường hợp người dân cần được hỗ trợ trên từng địa bàn.

nen-phat-qua.jpg
Công an TP Hà Nội hỗ trợ người lao động khó khăn (Ảnh CAHN)

Trong đó, ưu tiên người lao động di cư, sinh viên, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ngoại tỉnh bị mắc kẹt tại Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn; người lao động nghèo bị mất việc; người cao tuổi độc thân; trẻ em nghèo có bố mẹ trong diện phải cách ly tập trung hoặc tham gia phục vụ chống dịch; người khuyết tật, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội nhấn mạnh, với quyết tâm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài Công an thành phố sẽ tích cực tham gia ủng hộ với khả năng cao nhất để chung tay hỗ trợ nhiều hơn nữa những người chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, góp thêm sức mạnh và niềm tin để Thủ đô vững vàng vượt qua đại dịch.

Bài liên quan
Truyền thống 70 năm trường THPT Nguyễn Gia Thiều - Hà Nội
Trải qua 70 năm, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã trở thành một trong những ngôi trường ấn tượng của giáo dục Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP Hà Nội chung tay cùng cộng đồng trong đại dịch