Hà Nội: Thanh niên không thể về quê vì dịch tử vong trong hàng bánh ngọt

Đăng Chung | 14/08/2021, 18:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Ngày 14/8, Công an huyện Sóc Sơn đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại cửa hàng bánh ngọt trên quốc lộ 2, đoạn qua xã Phù Lỗ.

Trước đó, tối 13/8, người dân phát hiện tại cửa hàng bánh ngọt trên có xác một nam thanh niên nên đã báo cơ quan chức năng. Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong SN: 2003 - nhân viên của cửa hàng.

Người này mới làm ở cửa hàng được khoảng 2 tháng, không phải là người dân địa phương. Do cửa hàng đang đóng cửa vì dịch nên nạn nhân ở tại cơ sở này một mình, không thể về quê.

Bước đầu, cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực lên nam thanh niên này. Đồng thời, kết quả xét nghiệm nạn nhân âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

banh-ngot.jpg
Khu vực hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong ở huyện Sóc Sơn.

Cùng ngày (14/8), Công an huyện Ứng Hòa cũng điều tra vụ thi thể người đàn ông trong bao tải dưới ao trên địa bàn. Theo đó, sáng cùng ngày (14/8), người dân xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải dưới ao, đã báo cơ quan chức năng.

a-d.jpg
Hình ảnh anh Đ trước thời điểm tử vong.

Căn cứ vào quần áo mặc trên người và hình dạng ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ (SN: 1982, ở thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa). Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường tiếp nhận.

Liên quan đến vụ việc trên, trước đó (ngày 11/8), gia đình anh Đ đã đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này rời khỏi nhà từ khoảng 19h ngày 9/8 nhưng không về nhà, gia đình không liên lạc được.

Hiện hai vụ việc trên đang được cơ quan chức năng địa phương giải quy

Bài liên quan
Vĩnh Phúc ghi nhận ca tử vong do Covid-19
Chiều 31/7, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc phát đi thông báo về trường hợp tử vong do Covid-19. Bệnh nhân này có bệnh nền là Đái tháo đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Thanh niên không thể về quê vì dịch tử vong trong hàng bánh ngọt