Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố 'đụng chạm cơ thể' nhiều nữ sinh

21/02/2023, 14:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã mời thầy giáo bị phụ huynh tố có hành vi "đụng chạm cơ thể" với nhiều nữ sinh tiểu học lên trụ sở làm việc.

Theo lời một nữ sinh lớp 5 tại một trường tiểu học ở huyện Con Cuông (Nghệ An), em bị một thầy giáo của nhà trường đụng chạm vào người. Ảnh: iStock.

Ngày 21/2, ông Lê Thanh An - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Con Cuông (Nghệ An) - cho biết Công an huyện này đang xác minh vụ việc một thầy giáo giảng dạy tại một trường tiểu học trên địa bàn xã B. bị tố có hành vi đụng chạm cơ thể của một số học sinh nữ trong trường. Thầy giáo này đang giảng dạy lớp 5 tại trường.

Theo lãnh đạo địa phương, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của trường tiểu học nêu trên về khóc lóc và kể với gia đình về việc bị một thầy giáo trong trường đụng chạm vào người.

Phụ huynh học sinh sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

"Nhận phản ánh, chính quyền xã đã vào cuộc tìm hiểu và báo lên Công an huyện để vào cuộc điều tra làm rõ sự việc", lãnh đạo xã chia sẻ và cho biết thêm cháu bé học sinh lớp 5 kể trong giờ ra chơi thì thầy giáo này có đến ôm và chạm vào người.

Một số học sinh khác trước đó cũng đã bị thầy giáo này chạm vào người nhưng không dám kể cho ai nên đã không ai biết sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Con Cuông đã vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ. Công an huyện hiện cũng đã mời thầy giáo bị tố cáo lên trụ sở công an để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an huyện Con Cuông cho biết hiện vụ việc đang tiếp tục được đơn vị xác minh làm rõ, chưa có kết luận cụ thể.

Bài liên quan
Tăng cường giáo dục kỹ năng phòng chống xâm hại đối với trẻ em trong trường học Thủ đô
Nhiều năm qua, công tác giáo dục kỹ năng phòng chống bạo lực và xâm hại với trẻ em luôn là một trong những nội dung quan trọng được các nhà trường triển khai mạnh mẽ dưới nhiều hình thức khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố 'đụng chạm cơ thể' nhiều nữ sinh