Công đoàn Giáo dục Hà Nội tặng quà các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn

Vân Anh | 10/01/2023, 20:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 10/1, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức đi thăm, tặng quà 4 nhà giáo bị bệnh, hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán.

Các nhà giáo này đang giảng dạy tại các trường: THCS Xuân La (quận Tây Hồ); Tiểu học Quỳnh Lôi (quận Hai Bà Trưng); Tiểu học Trần Đăng Ninh (quận Hà Đông) và Mầm non Nhân Chính (quận Thanh Xuân). Mỗi nhà giáo được tặng một phần quà Tết và 3 triệu đồng.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, ngành GD-ĐT Hà Nội tặng quà 1.415 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và 108 học sinh là con cán bộ, chiến sĩ công tác ở biển đảo với tổng số tiền gần 1,2 đồng.

Theo kế hoạch, ngày 11/1, GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tặng quà 25 nhà giáo là vợ và 108 học sinh là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại biển đảo. Đây là hoạt động đã được ngành GD-ĐT Hà Nội triển khai từ nhiều năm nay nhằm quan tâm, động viên người lao động và học sinh trong ngành, cũng là dịp để tri ân những cống hiến của các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà cho biết, việc quan tâm, chăm lo, thăm hỏi đoàn viên giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai thường xuyên và hiệu quả.

Cùng với việc tổ chức các hoạt động gặp mặt, tặng quà, thăm hỏi giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giáo viên và học sinh diện chính sách, dịp này, các nhà trường trên địa bàn thành phố có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tổ chức gói bánh chưng, gặp mặt tất niên... tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn Giáo dục Hà Nội tặng quà các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn