Công ty TNHH Woosung Việt Nam ký hợp tác với ĐH DanKook Hàn Quốc

Phúc Hồ | 24/09/2022, 15:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhằm thúc đẩy quan hệ, Công ty TNHH Woosung Việt Nam (Woosung Việt Nam) và Khoa Chăn nuôi, trường Đại học DanKook Hàn Quốc vừa ký kết hợp tác.

cong-ty-woosung-viet-nam-ky-hop-tac-voi-dai-hoc-dankooh.jpg
Đại diện Công ty TNHH Woosung Việt Nam và ĐH DanKook, Hàn Quốc ký hợp tác với nhau.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện của Đại học DanKook, Giáo Sư Kim In Ho đã giới thiệu dự án LIN 3.0 với mục tiêu sẽ cùng Woosung Việt Nam hợp tác để triển khai các chính sách, hoạt động hỗ trợ đến với Sinh viên Việt Nam cũng như giúp Doanh nghiệp trong ngành Chăn nuôi có nguồn nhân lực chất lượng nhất.

Về phía Woosung Việt Nam, ông Lim Min Soo, Tổng giám đốc đã đại diện gửi lời cảm ơn đến ĐH Dankook và cam kết sẽ xúc tiến các hoạt động hợp tác tiếp theo để tạo ra nguồn nhân lực chuyên ngành chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của Woosung Việt Nam cũng như các doanh nghiệp khác trong cùng ngành.

Ngay sau đó, 2 bên đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đánh dấu và khởi đầu sự hợp tác đầy triển vọng.

Theo Biên bản ghi nhớ được ký kết, Woosung Việt Nam sẽ hợp tác với Khoa Chăn nuôi của Đại học DanKook ở một số hoạt động như: nghiên cứu và phát triển sản phẩm; đào tạo – tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn; xây dựng chương trình thực tập sinh,…

Đây được xem là cột mốc nhằm ghi nhận những nỗ lực trong thời gian qua và mở ra những cơ hội hợp tác mới mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển và lớn mạnh của hai bên.

cong-ty-woosung-viet-nam-ky-hop-tac-voi-dai-hoc-dankooh.1.jpg
Đại diện Công ty TNHH Woosung Việt Nam và ĐH DanKook, Hàn Quốc chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau

Trường Đại học Dankook được thành lập vào ngày 8/12/1947 tại Viện Khoa học Chính trị Nakwon-dong Chosun. Vào năm 1950, trường tạm dừng giảng dạy vì Chiến tranh Triều Tiên nổ ra và mở lại vào năm 1951. Trường có 2 campus: Jukjeon ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi và Cheonan ở thành phố Cheonan, tỉnh Chungnam. Triết lý sáng lập của Đại học Dankook là: Cứu quốc, Độc lập và Tự cường.

Hiện tại, tính cả 2 campus, trường có khoảng 24,000 sinh viên hệ cử nhân đang theo học, hệ cao học có khoảng 1,600 sinh viên.

Đại học Dankook đã liên tục được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á xếp hạng thứ 148 trong khu vực châu Á qua Bảng xếp hạng của các trường Đại học châu Á năm 2010.

Đại học Dankook liên kết đào tạo với hơn 300 trường Đại Học khác thuộc 48 quốc gia trên thế giới, tạo điều kiện cho các sinh viên có thêm cơ hội học tập và nghiên cứu.

Đại học Dankook cung cấp cơ hội học bổng lên tới 100% học phí cho toàn khóa học chuyên ngành Đại học và Sau đai học với chương trình học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.

Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp xếp thứ 2 trong số các trường ở Hàn Quốc, theo thống kê 2016.

Trong 19 năm hoạt động tại Việt Nam, Woosung Feed đã thể hiện được vai trò và vị trí quan trọng của mình đối với ngành chăn nuôi tại khu vực miền Tây và miền Nam Việt Nam. Woosung Việt Nam hiện liên tục nghiên cứu, phát triển và cung cấp đến nhà chăn nuôi các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với chất lượng tốt nhất; dịch vụ khách hàng tận tâm nhất.

Năm 2020 Woosung Việt Nam đạt chứng nhận bạc của Giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai. 2022 Woosung Việt Nam đạt thứ hạng 90 trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500. Với vị thế và thành tựu đạt được trên các mặt hoạt động, Woosung Việt Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu và tin cậy của nhà chăn nuôi.

Bài liên quan
Đại học Đà Nẵng ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Cote D’Azur, Cộng hoà Pháp
Ngày 5/5, Giám đốc Đại học Đà Nẵng và Đại học Cote D’Azur (UCA), Cộng hoà Pháp đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Woosung Việt Nam ký hợp tác với ĐH DanKook Hàn Quốc